Moto G Stylus 2023 bị lộ hình ảnh, cho thấy cái nhìn đầu tiên về sản phẩm

- 09:52 16/02/2023

Tin công nghệ

0

707

Motorola vừa rò rỉ bức ảnh của chiếc điện thoại Moto G Stylus 2023, đưa ra cái nhìn đầu tiên về sản phẩm sắp tới của hãng. Moto G Stylus là một trong những sản phẩm nổi bật trong danh mục điện thoại của Motorola, với tính năng bút stylus hiếm thấy trên các điện thoại di động khác.

moto-g-stylus-2023-bi-lo-hinh-anh-cho-thay-cai-nhin-dau-tien-ve-san-pham
Hình ảnh render của chiếc Moto G Stylus 2023

Ảnh rò rỉ đầu tiên về Moto G Stylus 2023 được chia sẻ độc quyền qua tài khoản Patreon của OnLeaks, một nhà tạo ra các render chính xác của các thiết bị trước khi chúng được phát hành. Thiết bị được trang bị hệ thống camera kép, trong đó một trong các cảm biến có độ phân giải 50MP và được tích hợp bút stylus, một phần quan trọng của dòng Moto G Stylus.

moto-g-stylus-2023-bi-lo-hinh-anh-cho-thay-cai-nhin-dau-tien-ve-san-pham-1
Thiết kế cụm cảm biến Moto G Stylus 2023

Mặt trước của thiết bị khá giống với mẫu của năm ngoái, trong khi mặt sau lại có thiết kế vuông vức hơn xung quanh camera, mang đến một thiết kế hiện đại hơn. Tuy nhiên, đây chỉ là một ảnh render nên có thể có sự khác biệt nhỏ khi điện thoại chính thức được phát hành.

Chưa có thông báo chính thức về việc sản phẩm sẽ được tung ra thị trường hay không. Hy vọng chúng ta sẽ được nhìn thấy chiếc điện thoại này trong thực tế và có thể thấy nó nhiều hơn tại Triển lãm Mobile World Congress sắp tới.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá Moto G Stylus 2023 bị lộ hình ảnh, cho thấy cái nhìn đầu tiên về sản phẩm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?