Xiaomi 13 Ultra bị rò rỉ hình ảnh cho thấy thiết kế được cái tiến

- 11:17 17/02/2023

Tin công nghệ

0

819

Xiaomi dự kiến cho ra mắt các dòng điện thoại mới vào cuối tháng này. Dòng sản phẩm mới, bao gồm Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và Xiaomi 13 lite, sẽ được công bố trong sự kiện MWC Barcelona vào ngày 26 tháng 2. Có tin đồn cho rằng Xiaomi 13 Ultra cũng đang được phát triển nhưng nó vẫn chưa được phát hành trong thời gian tới.

xiaomi-13-ultra-bi-ro-ri-hinh-anh-cho-thay-thiet-ke-duoc-cai-tien-1
Ảnh rò rỉ được cho là của Xiaomi 13 Ultra

Một hình ảnh được cho là của Xiaomi 13 Ultra đã bị rò rỉ trên nền tảng mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Hình ảnh giới thiệu thiết bị có cụm camera hình tròn lớn với thương hiệu Leica ở giữa. Chúng ta có thể thấy mặt sau của thiết bị được bao bọc bởi lớp da màu trắng ngà rất tinh tế và chứa cụm cảm biến 4 camera với đèn flash LED.

xiaomi-13-ultra-bi-ro-ri-hinh-anh-cho-thay-thiet-ke-duoc-cai-tien-2
Ảnh render của chiếc Xiaomi 12S Ultra (Ảnh minh họa)

Mặc dù thiết kế của thiết bị trông rất giống với Xiaomi 12S Ultra , nhưng có một số thay đổi đáng chú ý. Thứ nhất, cụm cảm biến trên 13 Ultra nhô ra ít hơn so với trên 12S Ultra. Ngoài ra, mặt sau của chiếc smartphone này được thiết kế cụm camera nâng lên liền mạch khá mượt mà.

Xin lưu ý rằng hình ảnh trên chưa được xác minh và nó rất có thể là giả mạo. Các báo cáo trước đây đã tiết lộ Xiaomi 13 Ultra sẽ có cảm biến máy ảnh 1 inch Sony IMX989 50MP, đi kèm với camera kính tiềm vọng cải tiến. Ngoài ra, chiếc điện thoại này sẽ có màn hình Samsung E6 Super AMOLED với các cạnh cong.

Các bạn nghĩ sao về những thông tin trên? Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm thông tin:

Xiaomi 13 Ultra ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 17 tháng 4.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Lê Văn Thuận Lê Văn Thuận là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Lê Văn Thuận, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 13 Ultra bị rò rỉ hình ảnh cho thấy thiết kế được cái tiến

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?