Rò rỉ hình ảnh POCO C55 và được xác nhận chính thức ra mắt tại Ấn Độ

- 16:20 16/02/2023

Tin công nghệ

0

696

POCO đã xác nhận việc ra mắt 2 chiếc smartphone POCO X5 và POCO X5 Pro tại Ấn Độ cùng với một số thị trường khác. Bên cạnh đó chiếc POCO X5 GT cũng có thể được thêm vào series này. Nhưng trong khi chờ đợi, họ đã xác nhận sẽ sớm ra mắt 1 chiếc điện thoại dòng C với mức giá phải chăng ở Ấn Độ mang tên POCO C55.

ro-ri-hinh-anh-poco-c55-va-duoc-xac-nhan-chinh-thuc-ra-mat-tai-an-do
Bài viết của POCO trên Twitter 

POCO đã xác nhận việc ra mắt C55 ở Ấn Độ trên Twitter, nhưng không ấn định ngày ra mắt chính thức. Tuy không có thông số chính thức của máy, nhưng theo các báo thì đây là phiên bản đổi tên của Redmi 12C đã ra mắt tại Trung Quốc trước đó.

Với chiếc POCO C50 là tiền thân thì C55 có thể sẽ là một chiếc smartphone giá rẻ với thông số kỹ thuật và thiết kế phù hợp. Giá dự kiến có thể dưới 10.000 Rupee khoảng 2.800.000 VNĐ.

Qua hình ảnh rò rỉ của Yogesh Brar, cụm cảm biến vẫn thể hiện sự đặc trưng của thương hiệu. Có thể thấy C55 sở hữu cụm camera kép và được tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau. Mặt lưng của thiết bị hoàn toàn bằng da màu xanh lục trông rất dịu mắt.

ro-ri-hinh-anh-poco-c55-va-duoc-xac-nhan-chinh-thuc-ra-mat-tai-an-do-1
Hình ảnh rò rỉ được chia sẻ bởi Yogesh Brar

Dự đoán, POCO C55 có thể sở hữu màn hình LCD 6.71 inch cùng với độ phân giải 1650 x 720 px (HD+). Bộ vi xử lý được trang bị dự kiến là MediaTek Helio G85 với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Chiếc điện thoại này có khả năng mang trên mình viên pin 5.000mAh, hỗ trợ sạc 10W. Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu camera chính 50MP và camera selfie 5MP.

Các bạn nghĩ sao về chiếc POCO C55 này? Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ hình ảnh POCO C55 và được xác nhận chính thức ra mắt tại Ấn Độ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?