Đánh giá Samsung Galaxy Note 6: đánh giá từ những chuyên gia

- 04:45 16/08/2016

Tin công nghệ

0

756

Nhiều thông tin hé lộ mới đây cho thấy Note 6 sẽ còn mạnh mẽ, tốt hơn cả một chiếc laptop thông thường.

Từ SamMobile, nguồn tin này đã hé lộ Galaxy Note 6 sẽ sử dụng cổng USB Type-C, hỗ trợ công nghệ USB 3.1 cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng, tích hợp nhiều tính năng hơn. Đặc biệt, nguồn tin cũng phỏng đoán rằng với loại cổng mới, Note 6 cũng sẽ đi kèm với kính thực tế ảo Gear VR mới.

 

Bài đánh giá Samsung Galaxy Note 6 đã báo cáo từ Android Geeks cũng tiết lộ rằng Note 6 sẽ có một máy ảnh tương đương với Galaxy S7 nhưng nó sẽ đi kèm với module lấy nét bằng hồng ngoại, giúp tốc độ lấy nét nhanh hơn nữa mặc dù hiện tại nó đã rất nhanh rồi. Được biết, Samsung đang thử nghiệm 2 module máy ảnh trên Note 6 để tìm ra loại tốt nhất.

 

Cuối cùng, thông tin từ GizmoChina cũng chia sẻ rằng, Note 6 sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây, máy sở hữu chip Snapdragon 823, RAM 6 GB, màn hình 2K rộng 5.8 inch, pin dung lượng 4.200 mAh cùng bộ nhớ trong lên đến 256 GB. Quả là rất ấn tượng các bạn nhỉ? Ngoài ra, Note 6 cũng được tin sẽ hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP68 tương tự như Galaxy S7 hiện tại.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 

Nếu như mọi thứ là chính xác, nhiều cải tiên trên chiếc bút thần kỳ S-Pen nữa thì có thể khẳng định Galaxy Note 6 tốt hơn cả một chiếc laptop phổ thông.

Tham khảo giá bán Samsung Galaxy Note 5 cũ

Theo Genk.

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Samsung Galaxy Note 6: đánh giá từ những chuyên gia

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?