Đánh giá quạt tích điện Xiaomi Solove F3: Nhỏ gọn, tiện lợi

Cùng đánh giá quạt tích điện Xiaomi Solove F3, mẫu sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường mùa hè 2023 này? Chiếc quạt nhỏ gọn này có gì mà hot như vậy? Câu trả lời sẽ có trong bài viết đánh giá quạt tích điện Xiaomi Solove F3 ngay dưới đây.

Đánh giá quạt tích điện Xiaomi Solove F3

Mùa hè đang nóng 37 38 độ C, đột mất điện thật sự là một cơn ác mộng. Nhưng các bạn đừng lo vì đã có quạt tích điện cầm tay của Xiaomi giá chỉ hơn ba trăm nghìn. Ngoài việc để dùng vào mỗi lần mất điện, chúng ta có thể sử dụng quạt tích điện Xiaomi Solove F3 khi các bạn đi du lịch đi gặp cảnh thời tiết nóng lại ở nơi không có quạt hay điều hòa như biển, rừng, suối,... có thể mang sản phẩm này ra để giải nhiệt, giảm đáng kể cơn nóng bức trong người.

Tiện lợi và đa dụng

Trong trường hợp mất điện, không có quạt điện và điều hòa, nếu sử dụng quạt tay, dùng sức người thì nó cũng giảm được một chút ít cơn nóng. Khi chúng ta có một cái quạt tích điện Xiaomi Solove F3, chúng ta bật lên. Giúp vừa tiết kiệm được sức lực và nó đem lại hiệu quả làm mát tốt hơn nhiều. Bạn hoàn toàn có thể mang sản phẩm này đi theo trong các chuyến du lịch vào mua hè, trong quá trình đi tham quan, không tiếp xúc được với quạt điện, điều hòa có thể mang Xiaomi Solove F3 ra sử dụng nhiều giờ liên tục mà không lo hết pin.

Tiện lợi và đa dụng
Tiện lợi và đa dụng

Thiết kế nhỏ gọn

Ưu điểm thứ ba là về phần thiết kế của quạt tích điện Xiaomi Solove F3. Có thể thấy đây là phong cách rất là đơn giản và trông khá là đẹp mắt. Phải nói thật sự là rất đẹp, chúng ta vẫn luôn nhân thấy được cái đẹp từ những cái sự đơn giản nhất, quạt tích điện Xiaomi Solove F3 chính là một ví dụ điển hình cho nhận định đó. Tiếp đến, ta có thể nhìn thấy ở phía dưới chân đế của quạt, chúng ta sẽ thấy những cái miếng cao su, công dụng của miếng cao su này đó là giúp cho cái quạt nó có thể đứng vững ở trên mặt bàn, chống trơn trượt trên các mặt phẳng.

Bảng giá quạt tích điện Xiaomi mới nhất 2024:

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
1 Quạt tích điện Xiaomi Solove F5 Liên hệ 3 Tháng
2 Quạt tích điện Xiaomi Dream Maker Plus Liên hệ 3 Tháng
3 Quạt tích điện Xiaomi Mijia DC inverter gen 2 BPTS02DM Liên hệ 3 Tháng
4 Quạt tích điện Xiaomi Solove F3 Liên hệ 3 Tháng
5 Quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Liên hệ 3 Tháng
6 Quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro Circulation Fan Liên hệ 3 Tháng
7 Quạt tích điện Xiaomi Solove F6 Liên hệ 3 Tháng

Thiết kế nhỏ gọn
Thiết kế nhỏ gọn

Dễ dàng điều khiển

Khi nhìn vào quạt tích điện Xiaomi Solove F3 thì chúng ta sẽ thấy là nó chỉ có một cái nút duy nhất. Và cái nút duy nhất này nó có thể làm được rất là nhiều các cái chức năng khác nhau. Thứ nhất, đó là chúng ta có thể tắt mở đi. Mình có thể bật một lần thì nó sẽ vào tốc độ gió một. Chúng ta bật tiếp một nấc nữa, nó sẽ vào tốc độ gió hai, quạt gió nó sẽ mạnh hơn, bấn tiếp một nấc nữa thì là nó sẽ vào nấc ba, nghĩa là gió sẽ là mức tối đa.

Dễ dàng điều khiển
Dễ dàng điều khiển

Còn nếu mà chúng ta muốn quạt tích điện Xiaomi Solove F3 tự quay thì rất là đơn giản thôi chúng ta sẽ nhấn giữ vào, đợi một lúc là quạt nó đã quay, nhiều người vẫn thường hay gọi ở nhà là quay túc năng đấy, sẽ quay như này. Và nó có thể quay được sáu mươi độ. quạt tích điện Xiaomi Solove F3 nhỏ bé như này mà không khác gì một cái quạt cây mini cả rất tiện lợi và đa dạng tình huống có thể sử dụng. Nếu bạn muốn dừng cái tính năng quay này mình ấn và giữ thêm một lần nữa là quạt sẽ dừng quay, rất là tiện dụng luôn.

Và quạt tích điện Xiaomi Solove F3 ngoài cái việc nó xoay theo chiều ngang thì nó cũng có thể nâng lên, hạ xuống theo phương thẳng đứng trong khoảng hai mươi cho tới ba mươi độ thôi. Đấy kiểu kiểu như thế. Mình thấy là như thế là cũng khá ổn bởi căn bẳn với các sản phẩm như thế này sẽ rất ít khi chúng ta để nó ở xa, chỉ trong tầm 50 cm so với cơ thể nên khả năng điều chỉnh là quá đủ để sử dụng. Tiếp tục tới phần phía dưới này các bạn có thể nhìn thấy là quạt tích điện Xiaomi Solove F3 sẽ có ba con ốc viets, có nghĩa là chúng ta có thể tháo nó ra để vệ sinh ở bên trong này một cách vô cùng dễ dàng.

Pin cực trâu

Và cái quạt của chúng ta á thì sẽ có viên pin là 2.000 mAh cho khả năng hoạt động liên tục từ 9 giờ đồng hồ trong thực tế. Nếu mà xét ở trên tham chiếu một cái mẫu quạt như thế này thì đấy là một viên pin cực kỳ trâu. Và theo công bố của nhà sản xuất. Nếu như các bạn bật nấc một thì nó có thể sử dụng được trong vòng 12 giờ nhưng với mình thì mình sử dụng được 9 giờ.Một giấc ngủ của chúng ta thì nó sẽ kéo dài khoảng 8 tiếng. Nếu mà chúng ta sạc đầy và quạt cho các cháu nhỏ hay đi du lịch quạt trọng 2 tới 3 giờ liên tục là quá dư thừa rồi, sau đó hoàn toàn có thể cắm sạc trong khoảng thời gian đã có điện trở lại.

Pin cực trâu
Pin cực trâu

Để sạc lại, cổng USB Type-C tích hợp được sử dụng, điều này sẽ giúp bạn có thể sạc từ máy tính xách tay, hay từ pin sạc dự phòng. Động cơ không chổi than cũng giúp quạt tiêu thụ ít điện năng hơn, chỉ 4W.

Động cơ êm ái

Một động cơ không chổi than được làm từ một sợi đồng có độ dài lớn hơn nhiều so với một thiết bị tương tự, giúp tiết kiệm năng lượng và đảm bảo quạt hoạt động trơn tru, không bị gián đoạn. Ngoài ra, động cơ này rất yên tĩnh, không gây phiền hà khi bạn muốn thư giãn, thậm chí bạn không thể nghe thấy tiếng ồn từ nó.

Động cơ êm ái
Động cơ êm ái

Có thể thấy Xiaomi Solove F3 là mẫu sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi tập trung vào tính thực dụng, phục vụ nhu cầu giải nhiệt của người dùng. Cùng với giá bán cực rẻ đi kèm công năng tuyệt vời trong mùa hè, Xiaomi Solove F3 là một sản phẩm cực đáng tiền. Trên đây là bài đánh giá quạt tích điện Xiaomi Solove F3. Bạn sẽ mua sản phẩm này chứ?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá quạt tích điện Xiaomi Solove F3: Nhỏ gọn, tiện lợi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?