Đánh giá quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3: Ngon, bổ và rẻ

Cùng đánh giá quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3. Một phiên bản hoàn toàn mới được rất được ưu chuộng trong năm vừa qua. Vì sao sản phẩm này có gì để trở nên "hot" như vậy? Câu trả lời sẽ nằm trong bài viết đánh giá quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 dưới đây?

Đánh giá quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3

Quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 là sản phẩm gia dụng thuộc hệ sinh thái đồ sộ của Xiaomi. Ngoài sản xuất smartphone, latop, Xiaomi còn nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng thông minh tích hợp công nghệ hiện đại nhưng giá cả hợp lý đi kèm chất lượng và độ bền ấn tượng.

Thiết kế trang nhã

Quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 vẫn giữ được vẻ đẹp tinh tế, đơn giản từ phiên bản cũ qua Xiaomi Smartmi Gen 3 được trang bị động cơ không chổi than thế hệ mới cũng khả năng tạo ion âm giúp khử mùi và thanh lọc không khí hiệu quả. Động cơ này sẽ giúp tiết kiệm được điện năng, hoạt động nhẹ nhàng và giảm tiếng ồn tối đa. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng nghiên cứu để giúp quạt có thể tạo được những làn gió gần gũi tự nhiên như là gió trời, giúp cho người dùng có thể cảm giác thoải mái ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Nói về thiết kế thì Xiaomi Smartmi Gen 3 vẫn giữ được những ưu điểm nổi bật của mình trong thiết kế.

Thiết kế trang nhã
Thiết kế trang nhã

Đó là việc sử dụng gam màu trắng quen thuộc cùng lối thiết kế tối giản, sang trọng và lịch sự. Hầu như các khách hàng của xiaomi đều cảm thấy gần gũi và yêu thích thiết kế này bởi nó rất dễ decor hay phối cùng các đồ dùng khác trong gia đình. Một điểm mới của phiên bản Xiaomi Smartmi Gen 3 này chính là phần thanh hiển thị bằng đèn LED được thiết kế ngay trên phần thân máy. Phần thanh hiển thị này cho phép người dùng thấy được tốc độ quạt đang ở mức độ nào để có thể dễ dàng điều chỉnh mà không cần quan sát phía sau của quạt.

Kích thước nhỏ gọn

Nhìn chung ở phiên bản này không có quá nhiều sự thay đổi. Kích thước của quạt vẫn nằm trong khoảng đường kính 34 cm x 33 cm, chiều cao là 96 cm, còn cân nặng của chiếc quạt này chỉ khoảng 3,5kg, do đó người dùng có thể thoải mái bố trí ở bất kỳ nơi nào mà không lo nó chiếm quá nhiều không gian. Khá là nhẹ để di chuyển tới nhiều vị trí trong căng phòng của bạn.

Kích thước nhỏ gọn
Kích thước nhỏ gọn

Chúng ta có thể cầm chiếc quạt này một cách nhẹ nhàng và linh hoạt di chuyển bất cứ nơi đâu trong không gian nhà của mình. Ngoài ra, để giữ cho quạt có cân nặng nhẹ như vậy thì Xiaomi Smartmi Gen 3 đã trang bị cho chiếc quạt Xiaomi Smartmi Gen 3 này những chất liệu như là nhôm cao cấp có trọng lượng nhẹ, chịu nhiệt tốt và tránh nước với han gỉ hay xỉn màu trong không khí. Đó là phần thân quạt, còn phần cánh quạt cũng như phần khung bên ngoài. Thì nó được sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp tại điều này được đánh giá là chịu nhiệt rất tốt, bền bỉ và khó bị phai màu. Nhờ vậy mà những chiếc quạt đến từ Xiaomi Smartmi Gen 3 luôn giữ được vẻ đẹp của mình trong thời gian dài.

Bảng giá quạt tích điện Xiaomi mới nhất 2024:

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
1 Quạt tích điện Xiaomi Solove F5 Liên hệ 3 Tháng
2 Quạt tích điện Xiaomi Dream Maker Plus Liên hệ 3 Tháng
3 Quạt tích điện Xiaomi Mijia DC inverter gen 2 BPTS02DM Liên hệ 3 Tháng
4 Quạt tích điện Xiaomi Solove F3 Liên hệ 3 Tháng
5 Quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Liên hệ 3 Tháng
6 Quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 Pro Circulation Fan Liên hệ 3 Tháng
7 Quạt tích điện Xiaomi Solove F6 Liên hệ 3 Tháng

Pin 20 tiếng

Sử dụng qua Xiaomi Smartmi Gen 3, bạn sẽ nhận thế có thể sử dụng chế độ cắm điện có dây và không dây. Khi sử dụng không dây thì động cơ sẽ sử dụng viên pin Lithium-ion 33,6 Wh cho thời gian sử dụng lên tới 20 tiếng đồng hồ ở chế độ tiêu chuẩn.

Pin 20 tiếng
Pin 20 tiếng

Tuy nhiên, thời gian sạc đầy viên pin này chỉ rơi vào khoảng 4 giờ đồng hồ. Nghĩa là bạn hoàn toàn có thể sạc qua đêm, hoặc trong thời gian đi làm, không ở nhà, khi pin đầy dòng điện sạc sẽ được quạt tự động ngắt, đảm bảo an toàn và tuổi thọ của viên pin.

Khi sử dụng dây điện cho quạt, nó sẽ hoạt động liên tục mà không bị giới hạn về thời gian sử dụng quạt Xiaomi Smartmi Gen 3. Vì khi này động cơ sẽ chuyển sang sử dụng điện từ nguồn trực tiếp thay vì pin, đồng thời cũng sẽ sạc thêm điện vào pin nếu chưa đầy. Có 3 cách sử dụng vô cùng đơn giản, điều khiển trực tiếp trên thân máy, điều khiển qua remote đi kèm.

Cánh quạt chống ồn

Cánh quạt gồm 7 cánh cho hiệu quả cắt luồng không khí mềm mại và đều hơn, sử dụng động cơ không chổi than cao cấp nên chạy cực kỳ êm, các cánh quạt được cân bằng động và cấu trúc đa chiều, tối ưu hóa sự yên tĩnh. Với độ ồn thấp nhất 26.6dB(A), độ ồn cao nhất 55.5 db(A), chiếc quạt sẽ rất phù hợp sử dụng với gia đình có em bé, trẻ nhỏ, cụ già hay những bạn kỹ tính khó ngủ.

Cánh quạt chống ồn
Cánh quạt chống ồn

Điều khiển thông minh

Bộ điều khiển trên đầu quạt được thiết kế khoa học, dễ dàng điều khiển một cách trực quan với các nút bấm linh hoạt. Kết nối Wi-Fi không dây ổn định thông minh. Từ đó người dùng có thể đồng bộ quạt đứng Xiaomi với App thông minh trên smartphone từ đó điều khiển và theo dõi quạt từ xa một cách khoa học nhất.

Quạt Xiaomi Smartmi Gen 3 được trang bị 4 góc độ gió tùy chỉnh gồm 30°, 60°, 90° và 120°. Bạn có thể chọn góc quay một cách linh hoạt tùy vào nhu cầu sử dụng của mình. Đặc biệt, App hỗ trợ 100 tốc độ gió khác nhau, do đó người dùng có thể thoải mái điều chỉnh và lựa chọn loại gió phù hợp nhất.

Điều khiển thông minh
Điều khiển thông minh

Tổng quan thì trên quạt Xiaomi Smartmi Gen 3 này vẫn giữ lại được tương đối các ưu điểm nổi trội trong thiết kế từ phiên bản tiền nhiệm cũng như nâng cấp đáng kể trong công nghệ ứng dụng thực tiễn. Đây là phiên bản mà mình đánh giá là đáng sử dụng nhất, bởi thời gian sử dụng lâu, khả năng tạo ion âm hoàn toàn mới, đặc biệt có thể điều khiển qua ứng dụng trên điện thoại hoặc là qua remote đi kèm tiện lợi.

Trên đây là bài viết đánh giá quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 của MobileCity, bạn có ấn tượng với những gì mẫu quạt này mang lại không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3: Ngon, bổ và rẻ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?