Mua điện thoại nào tốt nhất trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng.

- 05:00 17/08/2015

Tin công nghệ

0

1004

Thị trường Smartphone đang ngày một phong phú với rất nhiều các mẫu điện thoại đến từ các hãng khác nhau. Hiện tại để tìm mua một chiếc điện thoại có cấu hình tốt và đem lại hiệu năng sử d

 Thị trường Smartphone đang ngày một phong phú với rất nhiều các mẫu điện thoại đến từ các hãng khác nhau. Hiện tại để tìm mua một chiếc điện thoại có cấu hình tốt và đem lại hiệu năng sử dụng tốt thì người dùng chỉ cần bỏ ra từ 5 đến 6 triệu là có thể sở hữu cho mình một chiếc điện thoại như vậy. Vậy thì hôm nay MobileCity xin kể ra những chiếc smartphone rất đáng để sở hữu trong tầm giá này.

 

#1. Xiaomi Mi 4 (Giá hiện tại 4,95 triệu đồng)

 

Thời gian gần đây không phải chiếc điện thoại nào khác mà chính là Xiaomi Mi 4 là chiếc điện thoại nổi đình nổi đám nhất với giá cực kỳ hấp dẫn chỉ hơn 5 triệu đồng nhưng có một cấu hình cũng như thiết kế của một siêu phẩm hàng đầu hiện nay.

Xiaomi Mi 4 có thiết kế viền thép vát cạnh kim cương cao cấp, với thiết kế này thì người dùng chỉ có thể thất trên nhưng sản phẩm cao cấp của Apple mới có. Ngoài thiết kế thì cấu hình cũng là một điều chúng ta phải nhắc tới, máy sở hữu một cấu hình ngang Xperia Z3 với chip Snapdragon 801 4 nhân 2,7 Ghz  kèm 3G Ram cho tốc độ khởi chạy ứng dụng cũng như chạy đa nhiệm đều rất tuyệt vời. Camera cũng là một điểm đáng nói trên Mi 4, chiếc máy này được trang bị Cảm biến Camera 13MP có khẩu độ f/1.8 cho khả năng chụp xóa phông cũng như thiếu sáng rất tốt. Không những thế Camera trước của Mi 4 có độ phân giải siêu cao với 8MP cho chất lượng ảnh chụp tự sướng rất tốt.

#2. Galaxy S5 Au (Giá hiện tại 5,45 triệu đồng)

Galaxy S5 Au là một phiên bản nội địa của Galaxy S5 Quốc tế mà Samsung trang bị cho thị trường Nhật. Chiếc điện thoại này được xách tay về Việt Nam từ đầu tháng 6 năm ngoái nhưng đến thời điểm hiện tại chiếc điện thoại này  vẫn rất thu hút được người dùng, điều này chủ yếu là do chiếc điện thoại này có thương hiệu của Samsung với tư cách đã từng là một Flaship hàng đầu nhưng lại có mức giá vô cùng hấp dẫn ở thời điểm hiện tại khi mà chỉ ở mức hơn 5 triệu đồng.

Flaship năm 2014 của Samsung được trang bị một màn hình 5,2 Inch kèm độ phân giải Full HD với công nghệ tấm nền Super Amoled nổi tiếng cho chất lượng hiển thị ảnh cực tốt. Cấu hình của S5 Au được trang bị chip lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2,3 Ghz kèm 2G Ram vẫn khá khủng ở thời điểm hiện tại, với cấu hình này thì người dùng vẫn có những trải nghiệm mượt mà với các tác vụ nặng như chơi game 3D hay quay phim độ phân giải 4K. Camera chính của S5 được trang bị 16MP cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc ngay cả ở điều kiện thiếu sáng.

#3. Galaxy Note 3 cũ ( Giá hiện tại 5,25 triệu đồng)

Thời gian sắp tới thì Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy Note 5 tuy nhiên phải nói là Galaxy Note 3 cũ vẫn quá tốt để sử dụng ở thời điểm hiện tại. Nếu người dùng không có nhiều tiền để sở hữu các sản phẩm mới của Samsung là Note 4 và Note 5 sắp tới thì Note 3 sẽ là một sự lựa chọn rất tốt.

Galaxy Note 3 chính là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị bộ chip xử lý lõi tứ Snapdragon 800 cùng 3G RAM, ở thời điểm ra mắt thì chính Note 3 là chiếc điện thoại có cấu hình khủng nhất và tại thời điểm hiện tại với cấu hình này thì người dùng vẫn thoải mái sử dụng mà không phải lo chiếc điện thoại này chạy chậm hay lỗi thời. Và trên Note 3 cấu hình không phải là cấu hình mà chính là nhưng tiện ích mà chiếc điện thoại này mang lại. Các tính năng văn phòng kèm đa nhiệm được Samsung trang bị trên dòng Galaxy Note của hãng này rất có ích cho người dùng và đặc biệt là người dùng là dân văn phòng đến từ cây bút S-Pen của hàng nãy trang bị riêng cho dòng Galaxy Note, Note 3 cũng không phải là ngoại lệ và nó mang đủ những tính năng mà người dùng cần.

#4. LG G3 cũ (Giá hiện tại 5,25 triệu đồng)

LG G3 chính là sản phẩm cao cấp nhất của LG trong năm 2014. Tuy nhiên mức giá hiện tại của chiếc điện thoại này chỉ ở mức hơn 5 triệu đồng cho những chiếc LG G3 cũ đã quan sử dụng nhưng hình thức còn đẹp. Người dùng vẫn có đầy đủ những tính năng cao cấp mà LG trang bị cho chiếc điện thoại cao cấp này mà không cần bỏ ra một số tiền quá lớn.

 

UwFcB2dH0seioAkUw1bMKhL-GSodeZwKSza88wvdggs=w609-h404-no

 

LG G3 chính là chiếc một trong những chiếc Flaship đầu tiền được trang bị màn hình độ phân giải 2K siêu sắc nét và chất lượng màn hình G3 phải nói là rất xuất sắc. Ngoài ra G3 còn đang trang bị bộ vi xử lý như trên Xperia Z3 hay Xiaomi Mi 4 là Snapdragon 801 kèm 3G RAM để sánh ngang cấu hình của siêu phẩm các hãng khác. Camera của G3 cũng được trang bị cảm biến 13MP nhưng kèm khả năng chống rung quang học cho chất lượng chụp ảnh cũng như quay phim rất tốt trong cả điều kiện thiếu sáng và đủ sáng. Với chỉ hơn 5 triệu thì đây sẽ là một sự lựa chọn rất tốt cho người dùng vì G3 là một chiếc điện thoại có màn hình đẹp, cấu hình khủng kèm Camera xuất sắc.

#5. iPhone 5S Lock (Giá hiện tại 5,2 triệu đồng)

Iphone lock luôn là một mặt hàng được săn đón nhiều nhất trong thời gian gần đây và iPhone 5S lock cũng không phải là ngoại lệ. So với bản quốc tế đang được bán với giá từ 7-8 triệu đồng thì mức giá khoảng 5 triệu đồng cho bản Lock mạng là một sự lựa chọn không thể tốt hơn vì hiện tại tất cả các phiên bản iOS đều đã được JB nên những bản Lock có thể được fix lỗi dùng như quốc tế.

iPhone-5S-Lock-Nhat%2B%283%29

Ngoài việc phải dùng sim ghép để có thể sử dụng được tại Việt Nam thì iPhone 5S Lock không có điểm gì khác biệt so với phiên bản quốc tế. Vẫn có một thiết kế nhôm nguyên khối cao cấp và sang trọng, cảm biến vân tay cao cấp được trang bị tại phím home tạo cảm giác khác biệt cho sản phẩm này đối với iPhone 5. Ngoài ra Camera  cũng như hiệu năng của chiếc điện thoại này đều rất tốt và không có điều gì phải phàn nàn về chất lượng trên thiết bị này.

Tất cả những sản phẩm này đều đang được phân phối tại MobileCity với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra khi mua các sản phẩm điện thoại tại MobileCity thì người dung sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất. MobileCity đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng của mình.

Hỏi đáp & đánh giá Mua điện thoại nào tốt nhất trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?