Đã có thể thoải mái dùng Google Maps mà không cần Internet

- 23:58 16/08/2016

Tin công nghệ

0

954

Người dung Android đã có thể tải về cập nhật này ngay trong hôm nay. Trong khi đó, người dùng iOS sẽ phải đợi ít ngày nữa.

Trong bản cập nhật mới đây nhất, Google Maps đã cho phép người dùng tải về một khu vực bản đồ nhất định để sử dụng trong trường hợp không có kết nối di động hoặc kết nối quá kém. Trước đó, Google Maps cũng đã có tính năng tương tự nhưng người dùng chỉ được xem bản đồ đơn thuần. Hiện nay chúng ta đã có thể nhận chỉ đường theo lượt, tìm một địa điểm nhất định và cập nhật các thông tin về địa điểm mà mình quan tâm. Được biết, thông tin ngoại tuyến này sẽ được cập nhật định kỳ 15 ngày 1 lần mỗi khi điện thoại được cắm sạc và kết nối wifi.

Để tải về bản đồ offline, người dùng chỉ cần tìm kiếm khu vực mong muốn, ấn nút 'Download'; hoặc vào mục 'Offline Areas' và nhất nút '+'. Sau khi được tải về, Google Maps sẽ tự động chuyển sang chế độ offline mỗi khi kết nối yếu.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Được biết, người dùng Android đã có thể tải về bản cập nhật cho Google Maps ngay trong hôm nay. Trong khi đó người dùng iOS phải chờ đợi tính năng thú vị này ít ngày nữa. 

Hỏi đáp & đánh giá Đã có thể thoải mái dùng Google Maps mà không cần Internet

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?