Mở hộp đánh giá nhanh HTC One M9 Gold

- 22:41 08/04/2015

Tin công nghệ

0

789

HTC One M9 đã được bán ra một thời gian tại thị trường Đài Loan và sau khi những chiếc máy đầu tiên có mặt tại HCM thì hôm nay MobileCity đã được trên tay sản phẩm này. Hãy xem HTC One M9 có những gì k

HTC One M9 đã được bán ra một thời gian tại thị trường Đài Loan và sau khi những chiếc máy đầu tiên có mặt tại HCM thì hôm nay MobileCity đã được trên tay sản phẩm này. Hãy xem HTC One M9 có những gì khác biệt so với HTC One M8.

Video mở hộp HTC One M9 phiên bản Gold

Vẫn với cách thiết kế vỏ hộp truyền thống của HTC thì hộp của One M9 vẫn được làm bằng chất lượng nhựa và khác biệt với các dòng One trước là vỏ hộp có những lỗ nhỏ tương tự như chiếc DotView của HTC One M8. 

Mở hộp ra thì chúng ta sẽ thấy phụ kiện kèm theo không có gì khác biệt với HTC One M8. Vẫn có chiếc tai nghe beat kèm theo, sạc cáp, sách hướng dẫn và kèm thoe một que chọc sim có logo HTC. 

HTC One M9 có kích thước màn hình bằng với bản One M8 với màn hình 5 Inch full HD, chạy chip Snapdragon 810 64 bit mới nhất của Quallcom, thanh Ram 3G. Với cấu hình như vậy thì chiếc M9 có hiệu năng rất tốt và sẽ không một tạc vụ Android nào mà chiếc máy này không sử lý được. 

Thiết kế tổng thể không khác nhiều so với One M8 trừ cụm camera. Trên One M9, HTC đã không sử dụng công nghệ Ultra Pixel, thay vào đó là camera 20,7 MP, có chống rung quang học và hỗ trợ quay video 4K.  

Camera trước của One M9 có độ phân giải 4 MP, hỗ trợ chat có hình Full HD tốc độ 30fps. 

Máy cho cảm giác cầm khá chắc tay, kích thước 5 inch không quá lớn và cũng không quá nhỏ.

HTC mang đến cho One M9 giao diện Sense 7 mới trên nền Android 5.0. Các thao tác trên giao diện có cảm giác tương tác khá thật, đúng với phong cách material design của Google.

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp đánh giá nhanh HTC One M9 Gold

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?