S-Pen: Cây bút độc đáo của Galaxy Note có thêm tính năng độc đáo

- 22:01 07/07/2015

Tin công nghệ

0

759

Chúng ta đã nghe về cấu hình, thấy được một số thiết kế rò rỉ của Galaxy Note 5, bây giờ là lúc chúng ta được biết đến vài tính năng phần mềm thú vị sắp có trên máy. Đặc biệt là tính năng b

Chúng ta đã nghe về cấu hình, thấy được một số thiết kế rò rỉ của Galaxy Note 5, bây giờ là lúc chúng ta được biết đến vài tính năng phần mềm thú vị sắp có trên máy. Đặc biệt là tính năng bị rò rỉ lần này sẽ có liên quan đến bút cảm ứng S-Pen.

Trong một bằng sáng chế nộp lên cục sở hữu của Mỹ vào ngày 30 tháng 6 năm 2015, Samsung đã yêu cầu một tính năng mới gọi là Write on PDF. Bằng sáng chế mới này nói rằng chức năng này sẽ áp dụng cho cả điện thoại di động, điện thoại thông minh, máy tính bảng, các thiết bị giải trí di động và máy tính cầm tay, nó cho phép người dùng ghi chú thích và lưu tài liệu PDF, hình ảnh và các tập tin.

 

Hiện nay trên Galaxy Note 4 có một tính năng gọi là Screen Write cho phép bạn viết trên bất kỳ màn hình và lưu ghi chú hoặc chữ viết tay của bạn như là một ảnh chụp màn hình trong bộ sưu tập hình ảnh của bạn, nhưng viết trên file PDF tại thời điểm này là hơi khó.

 

Trước tiên, bạn phải kích hoạt Screen Write với S-Pen, chụp ảnh màn hình, sau đó viết trên đó. Tính năng viết trên PDF mới có khả năng sẽ cho phép bạn viết trên màn hình trực tiếp, mà không cần phải mất một ảnh chụp màn hình hoặc kích hoạt Screen Write để làm như vậy. 

Cho đến lúc này, bút S-Pen vẫn là một trong những lý do lớn để người dùng tìm đến Galaxy Note của Samsung, do đó việc bổ sung thêm các tính năng mới cho bút sẽ giúp dòng phablet này trở nên hấp dẫn hơn.

Hỏi đáp & đánh giá S-Pen: Cây bút độc đáo của Galaxy Note có thêm tính năng độc đáo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?