Cận cảnh pin dự phòng cho iPhone có thiết kế cực ngầu

- 07:06 16/08/2016

Tin công nghệ

0

772

Tuy có thiết kế đẹp nhưng sản phẩm này có dung lượng thấp và khá bất tiện khi sử dụng.

Apple đã từng tung ra sản phẩm ốp lưng kiêm pin dự phòng hình cái bướu và bị chê là quá xấu. Ngược lại, sản phẩm pin dự phòng mang tên Aluminium VI của 4Second Life có thiết kế cực kỳ "chất". Nó có khung viền nhôm cực sang chảnh với các góc bo tròn tinh tế. Nếu nhìn qua, có thể người dùng sẽ nghĩ đây là sản phẩm được thiết kế bởi chính Apple.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

4Second Life dự định tung ra ba mẫu pin dự phòng gồm Aluminium V cho iPhone 5 và 5s với giá 75 USD (tương đương 1,7 triệu đồng), Aluminium VI cho iPhone 6 và 6s với giá 85 USD (xấp xỉ 1,9 triệu đồng) và cuối cùng là Aluminium VI Plus cho iPhone 6 Plus và 6s Plus với giá 100 USD (hơn 2,2 triệu đồng). Dung lượng pin của ba mẫu pin này cũng khác nhau. V có dung lượng pin 1.250 mAh, VI là 1.500 mAh trong khi VI Plus cung cấp 2.250 mAh.

Tuy có thiết kế đẹp nhưng pin dự phòng này khá bất tiện trong khâu sử dụng. Khi sạc, pin được cắm vào cạnh dưới iPhone thông qua cổng Lightning và che mất jack cắm tai nghe. Ngoài ra, nó không có nút bật tắt, bạn chỉ có thể kích hoạt chế độ sạc bằng cách vuốt ngón tay trên tấm điều khiển ở bề mặt pin giống như tính năng vuốt để mở khóa trên iPhone, khá sáng tạo nhưng có vẻ không thực tế cho lắm.

Hỏi đáp & đánh giá Cận cảnh pin dự phòng cho iPhone có thiết kế cực ngầu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?