Cách xóa ảnh trùng lặp trên iPhone iOS 16 cực dễ

- 11:03 01/10/2022

Góc kỹ thuật

0

5183

iOS 16 được giới thiệu vào sự kiện ra mắt iPhone 14 Series với nhiều thay đổi và cải tiến. Cùng tìm hiểu về cách xoá ảnh trùng lặp trên iPhone iOS 16 cực đơn giản.

iOS 16 là phiên bản hệ điều hành mới nhất được Apple giới thiệu vào sự kiện ra mắt dòng sản phẩm iPhone 14 Series. Phiên bản này giúp khắc phục một số lỗi còn tồn đọng đồng thời mang đến một số thay đổi khá thú vị. Trong số những thay đổi mà Apple cập nhật, tính năng tìm ảnh trùng lặp mang đến rất nhiều hữu ích, giúp người dùng nhanh chóng giải phóng được bộ nhớ trên điện thoại. Dưới đây hãy cùng MobileCity tìm hiểu về cách xoá ảnh trùng lặp trên iPhone iOS 16 nhé.

cach-xoa-anh-trung-lap-tren-iphone-ios-16-5
Xoá ảnh trùng lặp trên iOS 16

Cách xóa ảnh trùng lặp trên iPhone iOS 16

Cùng với việc dễ dàng chụp những bức ảnh với chất lượng cao bằng iPhone chính vì vậy việc thư viện có quá nhiều ảnh, bao gồm cả những bức ảnh trùng nhau là vô cùng dễ hiểu. Với iOS 16, Apple đã cung cấp một công cụ tích hợp sẵn để tìm và xoá những bức ảnh trùng lặp trên iPhone một cách dễ dàng. Các thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Ảnh trên iPhone sau đó chọn phần Albums. Tại đây, bạn đọc hãy kéo xuống dưới cùng.

Bước 2: Tại phần Tiện ích (Ultilities), hãy nhấn vào Bản sao (Duplicates). Lúc này, danh sách ảnh trùng lặp sẽ hiện ra, hãy nhấn Hợp nhất (merge) để xoá ảnh trùng lặp.

cach-xoa-anh-trung-lap-tren-iphone-ios-16-1
Xoá ảnh trùng lặp trên iPhone iOS 16
cach-xoa-anh-trung-lap-tren-iphone-ios-16-2
Hợp nhất ảnh trùng lặp

Cách xoá ảnh trùng lặp trên iPhone iOS 16: Xoá nhiều ảnh cùng lúc

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhấn vào Chọn (Select) ở góc phải sau đó nhấn vào Chọn tất cả (Select All) hoặc chọn nhiều bản sao để hợp nhất nhanh hơn. Bạn cũng có thể nhấn vào bất cứ đề xuất ảnh trùng lặp nào để đi đến vị trí của chúng trong Thư viện ảnh, từ đó có thể xem xét kỹ hơn chúng giống nhau như thê nào.

cach-xoa-anh-trung-lap-tren-iphone-ios-16-4
Xoá nhiều ảnh trùng lặp

Trên đây là cách xoá ảnh trùng lặp trên iPhone iOS 16 cực đơn giản và nhanh chóng. Chúc các bạn thành công!

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách xóa ảnh trùng lặp trên iPhone iOS 16 cực dễ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?