Cách xem Youtube không quảng cáo bằng ứng dụng GreenTuber miễn phí

- 08:52 09/12/2022

Góc kỹ thuật

0

3039

Đây là cách xem YouTube không quảng cáo bằng ứng dụng GreenTuber hoàn toàn miễn phí. GreenTuber là ứng dụng mới và được tích hợp nhiều tính năng hữu ích. YouTube là nền tảng chia sẻ video trực tuyến rất được ưa chuộng nhưng có một điều khá phiền toái đó là quảng cáo. Đừng lo MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách xem YouTube không quảng cáo bằng ứng dụng GreenTuber cực dễ.

Cách xem YouTube không quảng cáo với GreenTuber

Cách xem YouTube không quảng cáo bằng ứng dụng GreenTuber

Để sử dụng YouTube không quảng cáo với GreenTuber bạn chỉ cần làm lần lượt theo hướng dẫn trong ảnh dưới đây:

cach-xem-youtube-khong-quang-cao-bang-ung-dung-greentuber-mien-phi-22
cach-xem-youtube-khong-quang-cao-bang-ung-dung-greentuber-mien-phi-11

Bước 1: Mở ứng dụng Google Play (CH Play) trên điện thoại và nhập vào thanh tìm kiếm dòng chữ "GreenTuber".

Link tải dưới đây:

Bước 2: Sau khi tải về, đợi một chút cho ứng dụng được cài đặt vào máy. Tiếp đến hãy mở ứng dụng GreenTuber lên. Bạn có thể sử dụng các tab Trang chủ, Thịnh hành, Kênh đăng ký và Thư viện như app YouTube gốc.

Lần đầu sử dụng, bạn nên đăng nhập để sử dụng tối ưu hơn bằng cách chọn vào biểu tượng Avata hình người ở góc trên bên phải màn hình, bấm vào nút Đăng nhập, sau đó nhập tài khoản và mật khẩu tài khoản Google của bạn là xong.

Một số lưu ý về GreenTuber

GreenTuber là ứng dụng giúp người dùng xem mọi video YouTube không có quảng cáo ngay trên điện thoại của mình. Mới ra mắt trên cửa hàng trực tuyến Google Play (CH Play) nhưng ứng dụng này đã nhanh chóng có được hàng chục triệu lượt tải, đủ thấy nó này tốt đến thế nào.

Cách xem Youtube không quảng cáo bằng ứng dụng GreenTuber

Ưu điểm của GreenTuber đó là giao diện tương tự như YouTube gốc nên dễ làm quen, dễ sử dụng với tất cả mọi người, hoàn toàn miễn phí và nhất là không có quảng cáo phiền toái.

Hiện tại ứng dụng GreenTuber mới chỉ có phiên bản dành cho các điện thoại Android, các thiết bị của Apple vẫn chưa thể tải về chính thứ ứng dụng này.

Trên đây là cách xem YouTube không quảng cáo bằng ứng dụng GreenTuber miễn phí, hãy trải nghiệm và đừng quên tham khảo điện thoại xách tay tại MobileCity nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách xem Youtube không quảng cáo bằng ứng dụng GreenTuber miễn phí

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?