Xiaomi 13 Pro được xác nhận sở hữu chuẩn kháng nước và bụi IP

- 19:19 09/12/2022

Tin công nghệ

0

1384

Xiaomi 13 Pro vừa được xác nhận sở hữu chuẩn kháng nước và bụi IP. Điều này sẽ thỏa lòng mong đợi của các Fans vì đã thiếu vắng trong nhiều mẫu flagship tiền nhiệm.

xiaomi-13-pro-se-co-khang-nuoc-1

Xiaomi nổi tiếng với những mẫu máy flagship cực cao cấp, giá cả rất phải chăng nhưng điều khiến cho Xiaomi 12S và các mẫu máy tiền nhiệm bị chê rất nhiều đó là thiếu đi chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP như các hãng đối thủ.

Nhưng điều này đã thay đổi bởi Xiaomi mới rung ra một video xấc nhận rằng Xiaomi 13 Pro sẽ được trang bị chuẩn kháng nước cũng như bụi bẩn IP. Nhưng hãng chưa tiết lộ rằng đó có phải IP 68 hay không.

xiaomi-13-pro-se-co-khang-nuoc-2

Trước đó các mẫu điện thoại giá rẻ và tầm trung của Redmi, Xiaomi cũng đã có IP53. Mẫu máy này nổi bật với chipset Snapdragon 8 Gen 2, cụm camera khủng. Do đó chúng ta có thể hi vọng Xiaomi 13 Pro sẽ có chuẩn IP68. Mẫu điện thoại cao cấp này sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 12 tới đây.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 13 Pro được xác nhận sở hữu chuẩn kháng nước và bụi IP

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?