Cách ứng phút gọi và tin nhắn Viettel khi hết tiền

- 03:52 07/01/2022

Góc kỹ thuật

0

3061

Có thể bạn chưa biết, cách ứng phút gọi và tin nhắn Viettel khi hết tiền nhanh chóng đơn giản thành công 100% thực hiện trên mọi loại điện thoại, bất kỳ ai cũng làm được.

Bất kể bạn đang sử dụng loại điện thoại gì từ "cục gạch" cho đến smartphone cao cấp như iPhone 13 Pro Max khi đang gọi cuộc điện thoại quan quan trọng mà hết tiền trong tài khoản thì sẽ rất dế gây hiểu nhầm với đối tác là mình không có lịch sự. Khi đó ta cần phải làm như thể nào để không làm gián đoạn cuộc nói chuyện. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu về cách ứng phút gọi và tin nhắn Viettel nay sau đâu nhé.

hung-meo-vat

Để ứng phút gọi và tin nhắn Viettel thì cần điều kiện gì?

Thuê bao Viettel của bạn cần đáp ứng đủ các tiêu chí sau thì mới có thể ứng được phút gọi và tin nhắn:

  • Chỉ áp dụng đối với các thuê bao nhận được tin nhắn báo được tham gia chương trình ứng phút gọi của Viettel.
  • Thuê bao phải hoạt động tí nhất 3 tháng.
  • Thuê bao phải đang hoạt động 2 chiều.
  • Trong tài khoản gốc số tiền phải dưới 5000 đồng.

Cách ứng phút gọi và tin nhắn Viettel

Sau khi kiểm tra thuê bao của mình đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện kể trên, Quý độc giả có thể thực hiện ứng theo các cách sau:

  1. Ứng phút gọi nội mạng Viettel: Bạn soạn tin nhắn 1 gửi 151, khi gửi thành công hệ thống sẽ báo thuê bao thực hiện ứng có 10 phút gọi nội mạng ứng với giá 12.000 đồng.
  2. Ứng phút gọi ngoại mạng Viettel: Bạn soạn tin nhắn 2 gửi 151, hệ thống sẽ công cho TK của bạn 10 phút gọi ngoại mạng tương đương với giá 23.270 đồng.
  3. Ứng tin nhắn nội mạng Viettel: Bạn soạn tin nhắn 3 gửi 151, thuê bao thực hiện ứng sẽ có ngay 10 tin nhắn SMS nội mạng tương ứng với giá 2.300 đồng.
hung-meo-vat

Lưu ý khi thực hiện ứng phút gọi và tin nhắn Viettel:

  • Phí dịch vụ sẽ tự động trừ trong lần nạp thẻ tiếp theo.
  • Nếu trước đó đã từng thực hiện ứng tiền, thì phải thanh toán cước ứng lần thực hiện trước đó thì mới ứng tiếp được.
  • Bạn phải thực hiện việc ứng phút gọi, tin nhắn trước thời hạn 10 ngày kể từ khi nhận được tin nhắn hệ thống báo được tham gia chương trình.

Trên đây là hướng dẫn cách ứng phút gọi và tin nhắn Viettel mốt cách đơn giản mà ai cũng có thể làm được và có thể thao tác trên bất kỳ điện thoại gì. Hy vọng, với bài viết này sẽ giúp bạn cứu vãn khẩn cấp cho nhưng cuộc gọi đang dở dang, hay khi rất cần thiết để gọi điện về vấn đề quan trọng, mà điện thoại lại hết tiền và không gần nơi có thể mua thẻ cào. Chúc bạn thành công.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách ứng phút gọi và tin nhắn Viettel khi hết tiền

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?