Cách trải nghiệm sớm siêu phẩm game Naraka Bladepoint Mobile

- 11:20 06/08/2022

Góc kỹ thuật

0

1959

Naraka Bladepoint Mobile nhanh chóng thu hút được game thủ trên khắp thế giới. Sau đây, MobileCity sẽ chia sẻ cách trải nghiệm sớm Naraka Bladepoint Mobile.

Mới đây, thông tin về việc tựa game Naraka Bladepoint Mobile mở đăng ký trước trên một số cổng game của Trung Quốc đã làm các game thủ đứng ngồi không yên. Tựa game này hiện nay đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. Trong bài viết dưới đây, MobileCity sẽ chia sẻ cách trải nghiệm sớm Naraka Bladepoint Mobile chỉ với vài bước cơ bản, tham khảo ngay nhé!

cach-trai-nghiem-som-sieu-pham-game-naraka-bladepoint-mobile-6

Naraka Bladepoint Mobile là game gì?

Naraka Bladepoint Mobile là một tựa game Battle Royale Mobile (sinh tồn) dạng kiếm hiệp. Trò chơi này mang đậm phong cách kiếm hiệp cổ trang, thay vì mang hơi hướng hiện đại như đại đa số các tựa game battle royale trên thị trường hiện nay. Đây là dự án game được phát triển bởi 24 Entertainment (cũng là cha đẻ của phiên bản tiền nhiệm), hứa hẹn Naraka Bladepoint Mobile sẽ vẫn giữ nguyên những gì đặc sắc nhất của phiên bản PC, nhưng sẽ được nhà phát triển và tinh chỉnh lại sao cho phù hợp hơn khi trải nghiệm trên các thiết bị di động.

cach-trai-nghiem-som-sieu-pham-game-naraka-bladepoint-mobile-4

Cách đăng ký chơi trước Naraka Mobile

Bước 1: Các bạn hãy truy cập vào trang web Naraka Bladepoint Mobile, màn hình trang chủ sẽ hiển thị như bên dưới. Nhấn vào nút Đăng ký hiển thị ngay bên dưới trang chủ game.

cach-trai-nghiem-som-sieu-pham-game-naraka-bladepoint-mobile-1

Bước 2: Sau đó một giao diện mới sẽ được hiện ra, các bạn hãy điền email của mình vào chọn loại thiết bị đang dùng là Android hay iOS.

Sau đó tích vào ô Tôi đồng ý nhận email và nhấn nút Đăng ký.

cach-trai-nghiem-som-sieu-pham-game-naraka-bladepoint-mobile-3

Bước 3: Sẽ có mail gửi đến thông báo với bạn như bên dưới này. Và bạn cần đợi, nếu như may mắn sẽ có mail khác gửi đến cho bạn thông báo bạn có thể chơi trước tựa game kèm link tải game.

cach-trai-nghiem-som-sieu-pham-game-naraka-bladepoint-mobile-2

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã biết cách trải nghiệm sớm siêu phẩm game Naraka Bladepoint Mobile. Hy vọng bạn sẽ có những giây phút giải trí thư giãn nhất trên tựa game này nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách trải nghiệm sớm siêu phẩm game Naraka Bladepoint Mobile

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?