Cách sử dụng tính năng mới trên Facebook Messenger cực thú vị

- 15:23 06/08/2022

Góc kỹ thuật

0

1397

Facebook Messenger mới cập nhật tính năng mới vô cùng thú vị. Hãy cùng tham khảo cách sử dụng tính năng mới trên Messenger mà MobileCity sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Mới đây, Facebook cách sử dụng tính năng mới trên Facebook Messenger cực thú vị. Tính năng được cập nhật mới này giúp người dùng có thể nhắn lại tin nhắn của mình hoặc của đối phương mà không cần copy tin nhắn rồi gửi. Trong bài viết dưới đây, MobileCity sẽ chia sẻ cách sử dụng tính năng mới trên Messenger chỉ với vài bước cơ bản, tham khảo ngay nhé.

Bước 1: Bạn cần cập nhận phiên bản mới nhất của Messenger để có thể sử dụng được tính năng mới của ứng dụng này. Link cập nhật MobileCity sẽ để phía dưới cho các bạn dễ dàng cập nhật hơn.

cach-su-dung-tinh-nang-moi-tren-facebook-messenger-cuc-thu-vi-1

Bước 2: Sau khi cập nhật thành công, để nhắc lại một tin nhắn bất kì có trong cuộc trò chuyện thì bạn hãy ấn giữ vào tin nhắn mà bạn cần nhắc lại. Tiếp theo, ấn tiếp vào Xem thêm để tiếp tục.

cach-su-dung-tinh-nang-moi-tren-facebook-messenger-cuc-thu-vi-2

Bước 3: Bấm tiếp vào Nhắc lại là xong, bây giờ bạn đã có thể gửi lại một tin nhắn bất kì nào đó mà không cần phải copy.

cach-su-dung-tinh-nang-moi-tren-facebook-messenger-cuc-thu-vi-3

Vậy là bài viết trên MobileCity đã chia sẻ cách sử dụng tính năng mới trên Facebook Messenger. Chúc bạn thực hiện thành công và có những trải nghiệm tốt nhất trên ứng dụng này nhé.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách sử dụng tính năng mới trên Facebook Messenger cực thú vị

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?