Cách mở nút home ảo trên iPhone 6 Plus cũ

- 04:05 17/01/2017

Tin công nghệ

0

1222

Điện thoại iPhone 6 Plus cũ là thiết bị đang làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ bởi nó mang đến cho người dùng những tính năng vô cùng hấp dẫn và mức giá khá phù hợp với túi tiền eo hẹp củ người dùng Việt. Thắc mắc mà người dùng đặt ra nhiều nhất cho thiết bị là có nên kích hoạt nút home ảo trên iPhone 6 Plus cũ không? Cách mở nút home ảo trên iPhone 6 Plus cũ như thế nào ? Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

danh-gia-man-hinh-iphone-6-plus-cu

Cách mở nút home ảo trên iPhone 6 Plus cũ đơn giản

Nút home ảo trên mỗi chiếc điện thoại iPhone đều là một thủ thuật để người dùng có thể sử dụng dễ dàng nhất. Khi sử dụng nút home ảo người dùng sẽ hạn chế sử dụng nút home vật lý tránh cho tình trạng dùng nhiều sẽ bị hongrnuts home trên thiết bị. Vậy làm thế nào để có cách mở nút home ảo trên iPhone 6 Plus cũ ?

Cách bật nút home ảo trên điện thoại iPhone 6 Plus cũ khá đơn giản bạn chỉ cần thực hiện theo các thao tác sau: vào Cài đặt => Cài đặt chung => Trợ năng => AssistiveTouch => bật AssistiveTouch.

Có nên kích hoạt nút Home ảo trên iPhone 6 Plus cũ không ?

danh-gia-cau-hinh-iphone-6-plus-cu

Câu trả lời của chúng tôi là có bởi việc sử dụng phím home ảo trên iPhone 6 Plus cũ rất tiện lợi, hỗ trợ mọi thao tác trên thiết bị trở nên nhanh hơn và chính xác nhất. Chắc chắn bạn sẽ thấy thích thú với phím home ảo này khi nó đã có rất nhiều lợi ích cho bạn trong việc thường xuyên sử dụng điện thoại để làm việc và liên lạc. Và hơn nữa việc sử dụng phím home ảo trên iPhone giúp cho nút home cứng thêm bền và có thời gian sử dụng được lâu hơn.

>>> Giá thay nút home iPhone 6 lấy ngay.

Từ những chia sẻ trên chắc bạn đã biết cách mở nút home ảo trên iPhone 6 Plus cũ phải không? Hy vọng bài viết này sẽ thật sự có ích với bạn trong việc sử dụng chiếc dế cưng của mình nhé! Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cách này để thiết lập phím home ảo trên iPhone 6 cũ.

Hỏi đáp & đánh giá Cách mở nút home ảo trên iPhone 6 Plus cũ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?