Cách khắc phục chữa iPhone 7 bị treo táo chi tiết và hiệu quả nhất

- 01:34 08/02/2018

Góc kỹ thuật

0

1372

Cách khắc phục chữa iPhone 7 bị treo táo chi tiết và hiệu quả nhất. Máy của bạn đang bị treo táo? bạn chưa biết làm gì? Xem ngay hướng dẫn cách chữa iPhone 7 bị treo táo đơn giản, chi tiết dưới đây.

chữa iPhone 7 bị treo táo

Cách chữa iPhone 7 bị treo táo hiệu quả

Bỗng một ngày đẹp trời iPhone 7 cũ của bạn tự dưng bị treo táo không thể khởi động vào màn hình và sử dụng được. Điều này làm bạn rất khó chịu không biết làm cách nào để chữa iPhone 7 bị treo táo và nguyên nhân do đâu mà bị vậy. Hôm nay MobileCity sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục iPhone 7 bị treo logo hiệu quả nhất. Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu các nguyên nhân trước nhé.

Nguyên nhân khiến bạn phải chữa iPhone 7 bị treo táo

Qua nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa và tiếp nhận những tình trạng phải chữa iPhone 7 bị treo táo, MobileCIty đã tổnh hợp được một số nguyên nhân chính khiến iPhone 7 của bạn bị treo logo ở dưới đây:

chữa iPhone 7 bị treo táo
  • Màn hình iPhone tự nhiên bị treo, đơ: Bạn đang sử dụng bất kì ứng dụng nào đó mà tự nhiên tắt nguồn và tự nhiên khởi động lại nhưng chỉ thấy biểu tượng nhà táo hiện trên màn hình.
  • Do iPhone đã được jailbreak và cài đặt những ứng dụng xung đột nhau, khiến cho iPhone 7 bị treo táo.
  • Do người dùng không chú ý để dung lượng pin của iPhone quá yếu không đủ để hoạt động Hoặc sử dụng quá khả năng của máy dẫn đến hiện tượng treo táo.

Cách chữa iPhone 7 bị treo táo như thế nào?

Để có thể sửa chữa iPhone bị treo táo hiệu quả nhất, bạn hãy đọc kĩ các bước thực hiện dưới đây rồi làm theo tránh chữa bệnh càng nặng thêm nhé.

Bước 1: Dowload iTunes phiên bản mới nhất về máy tính sau đó kết nối iPhone qua dây cáp

Bước 2: Ấn giữ đồng thời hai phím Home và phím Nguồn trong khoảng 10 giây. Lúc này iTunes sẽ thông báo đã nhận được tín hiệu từ iPhone của bạn.

Bước 3: Lúc này trên hệ thống iTunes sẽ hiện thông báo “Detect phone in recover mode” (điện thoại trong chế độ phục hồi). Lúc này, thiết bị đã được đưa về chế độ DFU thành công.

Bước 4: Khi hoàn thành xong bạn khởi động lại ứng dụng iTunes lên và tiến hành kết nối với iPhone thông qua dây cáp

Bước 5: Cuối cùng bạn chỉ cần tìm và dowload firmwware phiên bản mới nhất về máy tính và tiến hành Restore thiết bị bằng cách nhấn giữ đồng thời 2 phím Shift và Restore.

Sau khi làm xong xác bước này bạn chỉ cần đợi khi iPhone 7 khởi động lại là máy hoàn toàn bình thường nhé.

chữa iPhone 7 bị treo táo

Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn cách chữa iPhone 7 bị treo táo đơn giản và hiệu quả nhất. Nếu bạn còn thắc mắc về kĩ thuật này hay còn lo ngại vấn đề gì hãy để lại comment ở bên dưới bài viết nhé. Chúc các bạn thành công!

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách khắc phục chữa iPhone 7 bị treo táo chi tiết và hiệu quả nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?