Cách tải về bộ nhạc chuông iPhone đang gây sốt cộng đồng mạng

- 05:03 08/02/2018

Tin công nghệ

0

1395

iPhone 7 cũ Thời gian gần đây cộng đồng iFan "phát sốt" với bộ nhạc chuông mới trên iTunes dành cho iPhone, được biết đây là những nhạc chuông sử dụng giai điệu Marimba (nhạc chuông mặc định trên các dòng iPhone), và được mix trên nền nhạc của các ca khúc làm mưa làm gió như Despacito, Shape of you,...

>>> Giảm cực bốc - Giá cực sốc cùng iPhone 7 Plus cũ tại MobileCity.

from-MCnew-2-6

Ở bài viết này mình sẽ cập nhật link tải về bộ nhạc chuông này, cũng như hướng dẫn bạn cách thêm chúng lên iPhone bằng phần mềm "chính chủ" iTunes. Hi vọng trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều giai điệu đặc biệt trong driver dưới đây.

  • Bộ nhạc chuông mix trên giai điệu Marimba

Sau khi tải về một nhạc chuông bất kỳ, bạn kết nối iPhone với máy tính thông qua iTunes. Ngay lúc này, tại góc trái của iTunes, một biểu tượng hình điện thoại sẽ xuất hiện, bạn nhấp vào đây. 

 

Sau đó kéo thả tệp tin nhạc chuông vừa tải về, định dạng nhạc chuông trên iPhone là *.m4r. Sau đó bạn vào tùy chọn Âm báo và nhấn Đồng bộ hóa để đưa nhạc chuông vào iPhone.

 

Để kiểm tra và cài đặt nhạc chuông, bạn vào Cài đặt > Âm thanh & cảm ứng > Nhạc chuông, âm báo bạn vừa cập nhật sẽ được nằm đầu danh sách.

 

Hi vọng với bộ nhạc chuông trên đây sẽ giúp thiết bị của bạn trở nên khác lạ hơn. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Hỏi đáp & đánh giá Cách tải về bộ nhạc chuông iPhone đang gây sốt cộng đồng mạng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?