Cách check, kiểm tra độ chai pin iPhone 7 chuẩn xác và đơn giản nhất

- 06:19 07/02/2018

Góc kỹ thuật

0

1419

Cách check, kiểm tra độ chai pin iPhone 7 chuẩn xác 100% và đơn giản nhất. Máy bạn dạo đây dùng nhanh hết pin, sạc nhanh đầy bạn muốn kiểm tra, check độ chai pin iPhone 7 xem có phải máy bị chai pin nặng không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách làm nhé.

check, kiểm tra độ chai pin iPhone 7

Cách check, kiểm tra độ chai pin iPhone 7 chuẩn xác 100%

Bạn đang có ý định mua một chiếc iPhone 7 cũ, chiếc iPhone 7 của bạn có những dấu hiệu bất thường như dùng nhanh hết pin, sạc nhanh đầy, máy nóng...Hãy xem ngay cách check, kiểm tra độ chai pin iPhone 7 để hạn chế tối đa tác hại và đưa ra những phương pháp khắc phục tốt nhất, còn nếu bạn muốn mua máy cũ thì có thể tránh mua phải máy pin yếu. Dưới đây là hai cách đơn giản nhất để check độ chai pin iPhone 7 đơn giản nhất.

C

#1 Check độ chai pin iPhone 7 trực tiếp trên máy

check, kiểm tra độ chai pin iPhone 7

Với cách kiểm tra độ chai pin iPhone 7 này, bạn có thể biết được những thông tin chính xác về tình trạng pin cũng như mức độ chai pin như thế nào, hệ thống trang chủ của Apple sẽ gửi thông tin thật đầy đủ cho bạn.

Để kiểm tra độ chai pin iPhone 7 bạn thực hiện các bước như dưới

  • Bước 1: Bạn vào Cài đặt > Bảo mật > Chuẩn đoán & sử dụng > chọn mục Gửi tự động. Tuy nhiên thời gian chờ đợi khá lâu trong vòng 12-24h.
  • Bước 2: Bạn vào Chuẩn đoán & sử dụng > Chuẩn đoán & Dữ liệu, tìm File bắt đầu với log aggregated. Nhấn vào File > tìm dòng com.apple.snapshot.battery.maxCapacity.

Cách kiểm tra này có độ chính xác rất cao, từ thông số nhận được bạn có thể so sánh với dung lượng pin ban đầu để biết được tình trạng pin có bị chai hay đã chai nghiêm trọng.


#2 Kiểm tra độ chai pin iPhone 7 qua ứng dụng Battery Life

Cách check độ chai pin iPhone 7 băng ứng dụng Battery Life rất đơn giản dẽ làm bạn thực hiện các thao tác như bên dưới:

  •  Nếu iPhone 7 của bạn đã jailbreak, bạn sử dụng ứng dụng BatteryLife để kiểm tra tình trạng pin của thiết bị. Với cách kiểm tra này bạn cũng biết chính xác được độ chai pin của thiết bị.

  • Để tải về ứng dụng, bạn vào App Store ở phần tìm kiếm gõ chữ Battery Life và cài đặt ứng dụng

  • Trên màn hình lúc này đã có biểu tượng của ứng, để check, kiểm tra độ chai pin iPhone 7 bạn chỉ cần mở ứng dụng nên, ứng dụng sẽ cho bạn biết độ chai pin của máy và các thông tin chi tiết khác nữa.

check, kiểm tra độ chai pin iPhone 7

Nếu bạn đang có ý định mua iPhone 7 cũ thì đây là ứng dụng tốt nhất giúp bạn có thể check, kiểm tra pin iPhone 7 trước khi mua điện thoại để chọn được những máy tốt nhất, pin khỏe nhất, rất rễ dàng biết chi kì sạc của máy và độ chai pin bao nhiêu %.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

 

Hỏi đáp & đánh giá Cách check, kiểm tra độ chai pin iPhone 7 chuẩn xác và đơn giản nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?