Cách ghim bài đăng trên Instagram siêu đơn giản!

- 09:17 04/08/2022

Góc kỹ thuật

0

1580

Mới đây, Instagram đã vừa cập nhật tính năng ghi bài viết. Cùng MobileCity tìm hiểu cách ghim bài đăng trên Instagram siêu đơn giản trong bài viết sau đây.

Instagram là một mạng xã hội chuyên chia sẻ những hình ảnh đẹp và video thu hút. Trong những năm trở lại đây, ứng dụng này đã dần chiếm trọn được trái tim người dùng với số lượng tải tăng nhanh chóng. Instagram luôn không ngừng thay đổi và cập nhật những tính năng hữu ích mới giúp người dùng không nhàm chán khi sử dụng. Gần đây nhất, Instagram đã triển khai tính năng ghim bài viết nổi bật trên trang cá nhân. Trong bài viết dưới đây, MobileCity sẽ  chia sẻ cách ghim bài đăng trên Instagram siêu đơn giản, tham khảo ngay nhé!

cach-ghim-bai-dang-tren-instagram-sieu-don-gian-1

Bước 1: Bạn hãy cập nhật Instagram lên phiên bản mới nhất nhé.

Bước 2: Mở Instagram. Ấn vào biểu tượng ảnh đại diện của bạn ở góc phải bên dưới thanh menu. Sau đó ấn tiếp vào bài post bạn muốn ghim.

cach-ghim-bai-dang-tren-instagram-sieu-don-gian-2

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc phải phía trên bài viết. Tiếp đến chọn Ghim vào trang cá nhân.

cach-ghim-bai-dang-tren-instagram-sieu-don-gian-3

Bài đăng được ghim sẽ được đưa lên đầu tiên và có biểu tượng như hình bên dưới. Bạn có thể ghim tối đa 3 bài viết trên trang Instagram cá nhân của mình.

cach-ghim-bai-dang-tren-instagram-sieu-don-gian-4

Hy vọng qua bài viết mà MobileCity vừa chia sẻ, bạn đã biết cách ghim bài đăng trên Instagram. Chúc bạn thực hiện thành công và có những giây phút thoải mái nhất trên ứng dụng này nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Cách ghim bài đăng trên Instagram siêu đơn giản!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?