Hướng dẫn Thêm tiện ích Widget cho điện thoại Realme Q, Q2, Q2

- 11:41 26/11/2022

Góc kỹ thuật

0

1226

Hướng dẫn cách Thêm tiện ích Widget cho điện thoại Realme Q, Q2, Q2 Pro để truy cập nhanh các ứng dụng, tùy biến màn hình chờ smartphone của mình theo sở thích riêng của bạn.

Thêm tiện ích Widget cho điện thoại Realme Q để làm gì.

Hôm nay Mobilecity sẽ hướng dẫn các bạn cách thêm hêm tiện ích Widget cho điện thoại Realme Q trên màn hình chính bằng vào bước đơn giản nhấtHướng dẫn cách thêm tiện ích Widget cho Samsung Galaxy Note 10This article is referenced content from https://mobilecity.vn - Hướng dẫn cách thêm tiện ích Widget cho Samsung Galaxy

Trong hệ điều hành Android, Widget là một thuật ngữ chung cho một ứng dụng đặc biệt có khả năng hiển thị toàn bộ hoặc một phần của một app khác trên thiết bị. Thường Widget Android là một phím tắt để mở nhanh một ứng dụng khác.

Hướng dẫn cách Thêm tiện ích Widget cho điện thoại Realme Q.

Điện thoại Realme giá tốt: Realme Q5 Pro

Bước 1. Chạm và giữ một chỗ trống trên Màn hình chờThis article is referenced content from https://mobilecity.vn - Hướng dẫn cách thêm tiện ích Widget.

2-2-jpg.webp

 

Bước 2. Các bạn nhấn vào "dấu cộng" ở góc trái bên trên màn hìnhHướng dẫn thêm tiện ích Widget cho điện thoại Realme V5, V15, V25.

 

1-2-jpg.webp

 Bước 3. Chọn tiện ích các bạn muốn vào màn hình chính.

3-2-jpg.webp

Thêm tiện ích Widget cho điện thoại Realme Q

 Trên đây mình vừa hướng dẫn các bạn cách thêm tiện ích Widget cho điện thoại Realme Q, Q2, Q2 Pro cho cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Chúc các bạn thành công.!Hướng dẫn cách thêm tiện ích Widget cho SamsungThis article is referenced content from https://mobilecity.vn - Hướng dẫn cách thêm tiện ích Widget cho Samsung Galaxy Note

Xem thêm: điện thoại xách tay

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn Thêm tiện ích Widget cho điện thoại Realme Q, Q2, Q2

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?