Bút S-Pen của Galaxy Note 9 có thể Điều khiển nhạc, đàm thoại, hẹn giờ

- 01:03 03/07/2018

Tin công nghệ

0

850

​Mới đây nhiều nguồn thông tin trên mạng xã hội đã tiết lộ một sô tính năng đặc biết rất hữu ích trên bút S-Pen của chiếc flagship Note 9 sắp ra mắt vào tháng 8 tới đây. Có thể nói đây là chiếc bút có nhiều cải và nâng cấp nhất từ trước đên nay của dòng Note.

s-pen-note-9-4

Samsung Galaxy S8 Plus cũ giá rẻ Nhất Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng => Samsung Galaxy S8 Plus cũ

Trong teaser quảng cáo của Samsung về Galaxy Note 9 cũng cho thấy hãng cũng tập trung vàp chiếc bút S-Pen, nên những nguồn tin này gần như chính xác.

s-pen-note-9-1-1

Cụ thể theo Ice Universe (Một nguồn tin nổi tiếng tại Trung Quốc) đã tiết lộ chiếc bút S-Pen của Samsung Galaxy Note 9, chiếc bút này có thể điều khiển chiếc điện thoại qua kết nối bằng Blutooth, chính vì vậy nó có thể điều khiển nhạc trên Note 9 và tự hẹn giờ hoặc cũng có thể trở thành một nút bấm chụp ảnh.

s-pen-note-9-2

Trang tin công nghệ Phone Arena cũng phỏng đoán rằng chiếc bút S-Pen trên Note 9 còn đóng vai trò như một chiếc tai nghe Bluetooth và có thể giúp người dùng đàm thoại từ xa. Nhưng nếu điều này là đúng thì chiếc bút này sẽ phải có thiết kế dày hơn để chứa pin.

Từ các nguồn tin này có thể tổng hợp lại bút S-Pen của Note 9 sẽ có tính năng: Điều khiển nhạc, đàm thoại, hẹn giờ. Tuy nhiên đây chỉ là tin đồn chưa được xác nhận cùng chờ đón thiết bị ra mắt và ngày 9/8 nhé.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng Samsung Galaxy Note 9 với 5 phiên bản màu sắc lung linh

Hỏi đáp & đánh giá Bút S-Pen của Galaxy Note 9 có thể Điều khiển nhạc, đàm thoại, hẹn giờ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?