OnePlus 8, 8 Pro, 8T chạy trên hệ điều hành ColorOS 12, sắp ra mắt toàn cầu?

- 10:40 19/03/2022

Tin công nghệ

0

1904

OnePlus 8OnePlus 8 Pro và OnePlus 8T đang bắt đầu cập nhật được hệ điều hành của ColorOS 12 dựa trên Android 12 ở Trung Quốc.

Người dùng trên các bản dựng beta bắt đầu công khai nhận được bản cập nhật dưới dạng OTA vào ngày 16 tháng 3, trong khi người dùng trên HydrogenOS 11 nhận được bản cập nhật giống như đợt phát hành bắt đầu vào ngày 17 tháng 3.

oneplus-8-8-pro-8t-chay-tren-he-dieu-hanh-coloros-12-sap-ra-mat-toan-cau-1

Tuy nhiên, OnePlus thừa nhận rằng có một số lỗi phổ biến đối với ba chiếc máy trên. Thứ nhất, thanh trạng thái có thể hiển thị chỉ thông báo của camera, mở khóa bằng khuôn mặt đôi khi có thể không hoạt động. Khi lỗi thứ hai xảy ra, cách khắc phục rất đơn giản, chỉ cần khởi động lại thiết bị hoặc thêm lại khuôn mặt, nhưng điều này có thể gây khó chịu cho người dùng.

Lưu ý rằng bản cập nhật ở đây chỉ mới được triển khai ở Trung Quốc vào thời điểm hiện tại nhưng nó sẽ sớm được phát hành trên toàn cầu, có thể là với các lỗi nói trên đã được sửa.

Một số phiên bản toàn cầu của OnePlus 8, 8 Pro và 8T hiện đang được thử nghiệm thông qua chương trình OxygenOS 12 Open Beta. Người dùng đã đăng ký có thể tận hưởng nhiều tiện ích mới khác nhau như giao diện hệ thống mới, chế độ sáng tối có thể điều chỉnh.

Điều đáng nói ở đây là OxygenOS 12 đánh dấu sự ra đi của phần mềm từ việc trở thành một skin độc lập và sử dụng cơ sở tương tự như ColorOS 12. Đã có kế hoạch gộp hai giao diện này thành một “Hệ điều hành hợp nhất” nhưng quá trình đã đã bị tạm hoãn.

Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật các thông tin mới nhất nhé!

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 8, 8 Pro, 8T chạy trên hệ điều hành ColorOS 12, sắp ra mắt toàn cầu?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?