Bảng xếp hạng smartphone có loa hay nhất tháng 3/2022, không có sự góp mặt của Galaxy S22 Ultra

- 09:42 08/04/2022

Tin công nghệ

0

3934

Hãy cùng theo dõi bảng xếp hạng smartphone có loa hay nhất tháng 3/2022 để xem các smartphone nào đã gạt bỏ flagship cao nhất hàng đầu của samsung.

Mới đây, DXOMark vừa công bố danh sách bảng xếp hạng smartphone có loa tốt nhất tháng 3/2022 điều lạ lùng là những chiếc điện thoại cao cấp quen thuộc lại không phải là thiết bị có loa hay nhất.

bang-xep-hang-dien-thoai-co-loa-hay-nhat

DXOMark là gì, đánh giá ra sao?

DXOMark là một trang web chuyên đánh giá và xếp hạng chất lượng màn hình, âm thanh, camera, chất lượng ống kính selfie trên điện thoại thông minh.

Với cách thức thực hiện các bài thử nghiệm (test) công bằng kèm độ chính xác cao, đã được cộng động người yêu công nghệ trên toàn thế giới đánh giá rất cao.

dxomark-logo

Điểm số DXOMark trong bảng xếp hạng dưới đây phản ánh khả năng phát âm thanh trên loa ngoài của thiết bị và chất lượng trải nghiệm người dùng. Những điểm số này, được hỗ trợ bởi các giao thức toàn diện thu thập hàng trăm phép đo được chạy trong các bài thử nghiệm hiện đại của DXOMark.

Bảng xếp hạng smartphone có loa hay nhất tháng 3/2022

top-20-dien-thoai-co-loa-tot-nhat-1

Trong top 10 đầu tiên, loa hay nhất thuộc về các thiết bị gaming phone của nhà Xiaomi chiếm giữ các vị trí 1, 2 và 3. Thiết bị cao cấp nhất của Apple là iPhone 13 Pro Max chỉ đứng thứ 9 sau cả Xiaomi Mi 10 Pro. Điều đáng tiếc là Samsung Galaxy S22 Ultra chiếc máy cao cấp hàng đầu của Samsung được coi là đối trọng của iPhone 13 Pro Max lại không có mặt trong danh sách top 20.

top-20-dien-thoai-co-loa-tot-nhat-2

Thật bất ngờ, Samsung Galaxy Z Fold3 chỉ chen lên được vị trí thứ 21 đứng sau cả Samsung Galaxy S22 Plus. Tuy không có bất kỳ thiết bị iPhone nào được lọt vào top 5 nhưng có đến 8 thiết bị góp mặt trong danh sách.

Dù sao, tất cả các thứ hạng xếp trong bảng đánh giá chỉ mang tính chất tham khảo tương đối và cũng chưa thể hiện được 100% tính chính xác. Việc đánh giá một chiếc điện thoại có nghe hay không chỉ là thể hiện ở điểm số mà còn phụ thuộc vào khả năng cảm nhận âm nhạc, âm thanh của mỗi người.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Bảng xếp hạng smartphone có loa hay nhất tháng 3/2022, không có sự góp mặt của Galaxy S22 Ultra

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?