ASUS ROG Phone 7 Series ra mắt ngày 13/4/2023: Gaming Phone cực mạnh

- 15:55 24/03/2023

Tin công nghệ

0

4341

Vậy là trong ngày hôm nay, tức 13/4/2023, bộ đôi ASUS ROG Phone 7 Series ra mắt vào đúng 19:00 giờ (theo giờ Việt Nam). Theo nguồn tin từ các kênh truyền thông của hãng, dòng máy này sẽ được ra mắt tại New York, Ấn Độ, Berlin và Đài Bắc.

Cùng MobileCity tìm hiểu những thông tin mới nhất được cập nhật về hai chiếc điện thoại ASUS ROG Phone 7 Series ra mắt nhé!

ASUS ROG Phone 7 Series ra mắt với cấu hình khủng

Giống như nhiều tin đồn về bộ đôi ASUS ROG Phone 7 Series trước đây không lâu thì vào đúng 7h tối ngày hôm nay, thông tin chính xác về hai mẫu máy này đã được hãng công bố. Không còn nghi ngờ gì khi ASUS ROG Phone 7 Series được trang bị con chip ra mắt gần đây nhất Snapdragon 8 Gen 2 có sức mạnh cực kì đáng gờm của nhà Qualcomm. Cùng MobileCity tìm hiểu chi tiết nào!

ASUS ROG Phone 7

Nhìn một cách tổng quan thì ASUS ROG Phone 7 được sở hữu thiết kế hầm hố, khỏe khắn như các dòng ROG Phone trước đây.

rog8
Thiết kế của ASUS ROG Phone 7

Mặt lưng của máy được chia ra làm hai phần với phần bên trên là nơi đặt cụm camera chính, còn phần dưới được in nổi với logo có hiệu ứng đèn của Asus cùng dòng chữ mang tính biểu tượng 'REPUBLIC OF GAMERS'. Chiếc smartphone flagship này có thông số vô cùng khủng, hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây:

Bảng giá điện thoại Asus ROG Phone 7 Series mới nhất 2024:

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
1 ROG Phone 7 14.450.000 ₫ 12 Tháng
2 ROG Phone 7 Ultimate Liên hệ 12 Tháng

Chip Snapdragon 8 Gen 2 siêu khủng

Như đã đề cập trước đó, ASUS ROG Phone 7 được trang bị con chip Snadragon 8 Gen 2 mạnh nhất của nhà Qualcomm tính đến thời điểm này. Đây là con chip mà không phải chiếc máy nào được sở hữu trên thị trường di động hiện nay.

r0g phone
Con chip Snapdragon 8 Gen 2 cực khủng

Cụ thể hơn về sức mạnh của con chip này mang đến cho chiếc smartphone, hãng Asus đã có những công bố chi tiết về mức điểm AnTuTu, mức tiêu thụ điện năng cũng như nhiệt độ cao nhất của máy khi chơi game qua việc so sánh với những mẫu di động khác là Xiaomi 13 Pro, Galaxy S23 Ultra và iPhone 14 Pro Max.

rog0
So sánh nhiệt độ của ROG Phone 7 với những mẫu máy khác

Có thể thấy rằng, thông qua việc trải nghiệm tựa game huyền thoại Genshin Impact trong vòng 30 phút, nhiệt độ cao nhất của máy chỉ ở mức 42.8 độ C và tốc độ khung hình đạt ngưỡng 60.7 FPS. Với những thông số này, có vẻ như ROG Phone 7 đã có phần nhỉnh hơn.

rog77
Điểm AnTuTu mà ROG Phone 7 đạt được

Tiếp đó là điểm AnTuTu, thật ấn tượng khi ROG Phone 7 đạt được điểm số vô cùng cao là 1.360.082 điểm, cao hơn hẳn so với Xiaomi 13 Pro và Galaxy S23 Ultra. Cũng không quá bất ngờ với con số này khi chiếc smartphone của nhà Asus được trang bị 'quả tim' quá khỏe: Snapdragon 8 Gen 2.

Cụm camera chính 50MP

ASUS ROG Phone 7 được trang bị cụm camera chính có độ phân giải lớn là 50MP, ống kính góc rộng 24 mm. Với phiên bản mới này, Asus đã áp dụng công nghệ mới hoàn toàn đó là RAW Super với khả năng cho ra những bức ảnh có chất lượng vượt trội khi sử dụng chế độ thu phóng 2X và ngay cả khi trong điều kiện ban đêm thiếu sáng.

rog7
Camera chính 50MP

Camera trước của chiếc smartphone này cũng có độ phân giải khá lớn là 32MP, được áp dụng công nghệ AI Camera của nhà Qualcomm giúp chúng ta có thể chụp được những tấm ảnh sắc nét trong môi trường ánh sáng phức tạp.

Màn hình Samsung AMOLED

Chiếc máy ROG Phone 7 sử dụng màn hình Samsung AMOLED hiển thị hình ảnh cực kì sống động, sắc nét đến từng chi tiết. Điện thoại có kích thước là 6.78 inches cho chúng ta một không gian trải nghiệm máy rộng rãi.

rog777
Màn hình Samsung AMOLED

Bên cạnh đó, máy có tần sô quét cực kì cao đó chính là 165Hz. Với con số này, chúng ta sẽ có được những cảm ứng siêu mượt mà, siêu nhanh nhạy, thực hiện các thao tác chới game vô cùng mướt. Ngoài ra, máy còn có độ sáng tối đa lên tới 1.500 nits.

Dung lượng pin siêu khủng

Chiếc máy này được trang bị viên pin lên tới 6.000 mAh. Đây là mức pin lớn giúp bạn có thể sử dụng máy liên tục trong một ngày dài và đặc biệt khi đây là dòng máy gaming. Các bạn không cần phải lo lắng về vấn đề thời lượng pin khi đang chiến game vì viên pin 6.000 mAh sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

rog123
Viên pin dung lượng siêu khủng

Không những thế, điện thoại còn hỗ trợ sạc nhanh lên tới 65W đủ để chúng ta sử dụng chiếc máy một cách liền tù tì.

ASUS ROG Phone 7 Ultimate

Khác với ASUS ROG Phone 7 một chút, mặt lưng của chiếc máy này còn có một màn hình nhỏ để hiện thị ngày giờ cũng như một số tính năng khác được cài đặt sẵn trong máy. Bên cạnh đó, những thông số của chiếc máy này còn suất sắc vô cùng.

rog11
Thiết kế của ASUS ROG Phone 7 Ultimate

Hiệu năng vượt trội

Tương tự như ROG Phone 7, ROG Phone 7 Ultimate cũng sử dụng con chip có sức mạnh siêu khủng khiếp Snapdragon 8 Gen 2 đến từ hãng Qualcomm. Lần này hãng đã cho chiếc máy của mình trải nghiệm tựa game Genshin Impact trong vòng một giờ đồng hồ để kiểm tra hiệu năng của chiếc điện thoại và kết quả cho ra thật không làm chúng ta thất vọng.

rog73
Nhiệt độ của máy khi chiến game và các đối thủ của nó

Có thể thấy rằng, chiếc máy có tốc độ khung hình khi ổn định cao hơn hẳn so với 3 chiếc máy còn lại ở mức 60.9 FPS. Bên cạnh đó, nhiệt độ cao nhất của máy cũng chỉ ở mức 36.5 độ C. Rõ ràng, chiếc máy đã ăn đứt những đối thủ khác của nó và cũng chứng tỏ rằng, sức mạnh mà con chip Snapdragon 8 Gen 2 mang đến là vô cùng khủng khiếp.

Camera chụp ảnh sắc nét

ASUS ROG Phone 7 Ultimate cũng được trang bị cụm camera chính có độ phân giải là 50MP với ống kính Sony IMX766 cực sịn sò. Và hoàn toàn tương tự với ROG Phone 7, máy cũng được trang bị công nghệ chụp ảnh RAW Super cũng như cải thiện khả năng chụp 2X và chụp đêm.

rog12
Cụm cảm biến chính độ phân giải 50MP

Màn hình độ sáng tối đa 1.500 nits

Chiếc điện thoại được trang bị tấm nền Samsung AMOLED sắc nét cùng với tần số quét siêu khủng 165Hz cho cảm ứng nhanh nhạy, mượt mà. Bên cạnh đó, máy cũng có độ sáng tối đa là 1.500 nits. Về cơ bản, màn hình của ROG Phone 7 Ultimate cũng tương tự như ROG Phone 7.

asus-rog-phone-7
ROG Phone 7 Ultimate sử dụng màn hình Samsung AMOLED

Viên pin 6.000 mAh

Đây là mức dung lượng pin mà không nhiều chiếc di động trên thị trường hiện nay được sở hữu. Với mức pin 'trâu' này, chúng ta có thể sử dụng máy một cách thường xuyên mà không sợ bị ngắt quãng làm ảnh hưởng đến công việc cũng như trải nghiệm cá nhân với máy. Song song, máy cũng được hỗ trợ sạc nhanh 65W giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng điện thoại nhiều hơn.

rog10
Viên pin khổng lồ hỗ trợ sạc nhanh 65W

Giá bán

Theo như Asus công bố, giá bán của bộ đôi ROG Phone 7 Series này sẽ có mức giá lần lượt như sau:

ASUS ROG Phone 7:

  • Phiên bản 12-256GB có giá 999 Euro (khoảng 25.9 triệu đồng).
  • Phiên bản 16-512GB có giá 1.199 Euro (khoảng 31 triệu đồng).

ASUS ROG Phone 7 Ultimate:

  • Phiên bản 16-512GB có giá 1.399 Euro (khoảng 36.3 triệu đồng).

Hiện nay, ở MobileCity cũng đã mở bán mẫu điện thoại ASUS ROG Phone 7ASUS ROG Phone 7 Ultimate này với giá cực sốc chỉ từ 25.850.000 đồng mà bạn có thể tham khảo dưới đây.

rog-cost
Giá bán ASUS ROG Phone 7 Series ở MobileCity

Cảm ơn các bạn đã theo dõi hết bài viết ASUS ROG Phone 7 Series ra mắt. Bạn thấy giá bán của hai chiếc smartphone này đã hợp lí chưa, hãy để lại bình luận cho MobileCity biết nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá ASUS ROG Phone 7 Series ra mắt ngày 13/4/2023: Gaming Phone cực mạnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?