Camera Xiaomi Redmi Note 5 Pro giống iPhone X bao nhiêu %?

- 01:10 10/04/2018

Tin công nghệ

0

1757

Xiaomi Redmi Note 5 Pro là chiếc smartphone giá rẻ của hãng Xiaomi vừa được ra mắt vào tháng 2 vừa qua. Máy không chỉ gây sự chú ý về thiết kế và cấu hình mạnh mà còn gây ấn tượng về camera khi Camera Xiaomi Redmi Note 5 Pro có thiết kế rất giống với iPhone X. Cùng mình tìm hiểu chỉ tiết về nó nhé.

Camera Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Camera Xiaomi Redmi Note 5 Pro giống iPhone X những điểm gì?

Xiaomi trang bị cho Xiaomi Redmi Note 5 Pro cụm camera chính có độ phân giải 12MP và 5MP, được thiết kế giống hệt với iPhone X của Apple. Cụm camera được xếp dọc ở góc trên cùng bên trái của máy, xung quang là vỏ bọc bằng kim loại, ở giữa là đen LED phân biệt hai cảm biến 12MP với khẩu độ F/2.2 và cảm biến phụ 5MP khẩu độ F/2.0 để chụp xóa phông.

Cùng xem những bức ảnh chụp từ Xiaomi redmi Note 5 Pro qua video dưới đây nhé.

XEM THÊM: Thay ổ sim iPhone X | XR | XS | XS MAX

Ngoài ra Camera chính, Camera Xiaomi Redmi Note 5 Pro trước cũng rất ấn tượng khi sở hữu cảm biến Sony IMX376, độ phân giải lớn lên tới 20MP cùng với đèn Flash LED trợ sáng tốt cho ra những bức ảnh chân dung ảo diệu. Chắc chắn chiếc smartphone này sẽ làm hài lòng các bạn thích chụp hình tự sướng.

Một số thông số khác của Xiaomi Redmi Note 5 Pro gồm con chip 636, RAM 4GB hoặc 6GB, bộ nhớ trong 64GB, dung lượng pin 4000mAh, màn hình LCD kích thước 5.99 inch, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2160 pixels).

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Camera Xiaomi Redmi Note 5 Pro giống iPhone X bao nhiêu %?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?