Ngày trở lại của thương hiệu Vsmart đang tới gần?

- 09:52 31/05/2022

Tư vấn chọn mua

0

2042

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Ngày trở lại của thương hiệu Vsmart?

Vsmart là một thương hiệu điện thoại của Việt Nam do Vingroup sáng lập, Vsmart nổi tiếng về khoản thiết kế đẹp, pin lớn, sạc tốt, phụ kiện đầy đủ, hiệu năng ổn trong tầm giá. Có một số thông tin cho rằng Vsmart sẽ quay trở lại nhưng đây là những thông tin không được kiểm chứng.

2. Realme GT Neo 3 vs Black Shark 4 máy nào ngon hơn?

Realme GT Neo 3 rẻ hơn Black Shark 4 rất nhiều, Neo 3 rẻ hơn Shark 4 đâu đó khoảng 1.5tr-2 triệu, đây là số tiền khá lớn. Shark 4 có loa kém hơn Shark 4S rất nhiều và cũng chỉ bằng GT Neo 3 thôi, về hoàn thiện Shark 4 tốt hơn nhờ khung kim loại trong khi GT Neo 3 có khung bằng nhựa, chất lượng hiển thị thì 2 máy đẹp ngang nhau, tần số quét màn hình cao, tấm nền sịn sò. Về hiệu năng, Shark 4 là Snapdragon 870, Neo 3 là Dimensity 8100.

Link SP: Realme GT Neo 3 vs Xiaomi Black Shark 4

3. Redmi K40S vs Realme GT Neo 2 nên mua máy nào?

Cả 2 chiếc máy đều sử dụng con chip Snapdragon 870, Xiaomi thì cực kỳ nổi tiếng về khoản bóp hiệu năng, lock fps khi nóng, Realme GT Neo 2 cũng là Snapdragon 870 nhưng không bị lock fps khả năng cao việc chơi game Moba trên cả 2 chiếc điện thoại rất oke thôi.

Link SP: Xiaomi Redmi K40S vs Realme GT Neo 2

Tham khảo thêm các mẫu điện thoại Xiaomi xách tay cấu hình khủng, giá rẻ, đang sẵn hàng tại MobileCity cho anh em lựa chọn.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Ngày trở lại của thương hiệu Vsmart đang tới gần?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?