5 tính năng ẩn trên Google Camera cực hay mà bạn phải biết

- 15:45 03/11/2022

Góc kỹ thuật

0

1679

Google Camera là một trong những trình chụp ảnh di động tốt nhất hiện nay. Nhưng 5 tính năng ẩn trên Google Camera dưới đây sẽ làm bạn muốn biết chúng sớm hơn đó.

5-tinh-nang-tren-google-camera-1

Google Camera vốn nổi tiếng với khả năng những bức ảnh cực đẹp, nhất là ảnh chụp đêm và ảnh chụp vật thể. Nhưng bạn đã biết 5 tính năng ẩn trên Google Camera dưới đây? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Top 5 tính năng ẩn trên Google Camera

Chụp ảnh thiên văn

Chụp ảnh thiên văn là một tính năng ẩn nhưng cực mạnh mẽ và ảo diệu. Đây vốn là một tính năng được nâng cấp mạnh mẽ từ tính năng chụp đêm. Với tính năng này bạn có thể chụp bức ảnh bầu trời và ban đêm với trăng và các vì sao khác biệt hoàn toàn so với sử dụng chế độ chụp tiêu chuẩn.

5-tinh-nang-tren-google-camera-2

Để bật Chụp ảnh thiên văn, bạn hãy mở ứng dụng Google Camera lên sau đó chọn Chụp đêm sau đó chọn biểu tượng Cài đặt cuối cùng ở phần Chụp ảnh thiên văn hãy chọn Bật (On) là có thể sử dụng.

Làm đẹp gương mặt

Đúng như tên gọi, tính năng này để giúp ảnh chụp có mặt người trở nên bắt mắt và dễ nhìn hơn. Để bật làm đẹp gương mặt, hãy chọn Chân dung, sau đó vào Cài đặt, tại phần Làm đẹp gương mặt hãy chọn chế độ là Nhẹ.

5-tinh-nang-tren-google-camera-3

Ổn định video

Ổn định video chính là tính năng sử dụng công nghệ chống rung khi quay video để làm cho ảnh giảm tình trạng rung lắc, trở nên nét hơn. Để bật tính năng này lên hãy chọn phần Quay video sau đó chọn vào icon bên cạnh chữ Tua nhanh, có hai mức ổn định video là Chuẩn và Hiệu ứng điện ảnh, bạn chọn mức nào thích hợn với mình nhất là được nhé.

5-tinh-nang-tren-google-camera-4

Tua nhanh thời gian

Đây là một tính năng vô cùng thú vị giúp bạn ghi lại quá trình chuyển động, phát triển của vật thể ví dụ như bông hoa đang nở dần ra, đám mây bay trên trời,... Để bật tính năng này, bạn hãy chọn phần Video, sau đó chọn Tua nhanh thời gian sau đó chọn mức độ mà bạn muốn tua nhanh, giá trị càng lớn tốc độ tua càng nhanh.

5-tinh-nang-tren-google-camera-5

Chuyển động chậm

Đây vốn là tính năng ngược lại với Tua nhanh thời gian. Với Chuyển động chậm, bạn có thể tạo ra các video chuyển động chậm hoặc siêu chậm đặc biệt phù hợp với quay chuyển động, cảnh quay vận động, thể thao,... Để bật tính năng này lên hãy chọn Video, chọn Chuyển độn chậm sau đó chọn mức độ chậm mà bạn muốn là có thể sử dụng.

5-tinh-nang-tren-google-camera-6

Lưu ý về 5 tính năng ẩn trên Google Camera

Các tính năng ẩn này đều rất thú vị nếu như bạn sử dụng nó một cách hữu ích và phù hợp. Nhưng nếu dùng sai cách hoặc ít dùng thì nên tắt các tính năng ẩn đi tránh gây phiền toái trong lúc chụp ảnh, quay phim. Đây là lý do chúng bị ẩn đi.

Trên đây là cách sử dụng 5 tính năng ẩn trên Google Camera. Hãy thử trải nhiệm nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá 5 tính năng ẩn trên Google Camera cực hay mà bạn phải biết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?