Xuất hiện phiên bản Xiaomi 12S Ultra lắp ống kính máy ảnh DSLR: Chụp không khác gì máy ảnh chuyên nghiệp

- 09:32 03/11/2022

Tin công nghệ

0

1522

Thật khó tưởng tượng một smartphone lại có thể sử dụng ống kính và chụp ảnh chả khác gì máy ảnh DSLR. Mới đây, xuất hiện bản Xiaomi 12S Ultra có khả năng như vậy.

xiaomi-12s-ultra-dac-biet-lap-ong-kinh-may-anh-1

Phiên bản Xiaomi 12S Ultra lắp ống kính máy ảnh DSLR

Dù rằng hiện tại camera trên smartphone đã có nhiều cải tiến công nghệ để chụp những bức hình đẹp hơn nhưng chưa bao giờ có thể so sánh được với các máy ảnh chuyên nghiệp. Hẳn bạn chưa từng nghĩ một điện thoại di động lại có cảm biến ảnh lớn và ống kính của một máy ảnh DSLR đúng không nào.

xiaomi-12s-ultra-dac-biet-lap-ong-kinh-may-anh-2

Vậy mà điều này lại thực sự xảy ra trên một thiết bị của Xiaomi. Mới đây hãng smartphone Trung Quốc này đã tung ra một concept rất độc đáo, sử dụng ống kính của máy ảnh DSLR để lắp vào chiếc Xiaomi 12S bản Ultra. Đây là phiên bản hợp tác với Lecia và thực sự có thể gắp một ống kính máy ảnh Leica M-series lên camera chính phía sau của Xiaomi 12S bản Ultra.

xiaomi-12s-ultra-dac-biet-lap-ong-kinh-may-anh-4

Xiaomi 12S Ultra với thiết kế mô-đun đặc biệt

Điểm đặc biệt là chiếc Xiaomi 12S bản Ultra này được trang bị tới 2 cảm biến ảnh kích thước 1 inches, một dành cho camera chính như bản tiêu chuẩn và một dành cho ống kính rời Leica. Để bảo vệ các cảm biến ảnh, mô-đun camera sau sử dụng lớp kính sapphire cao cấp. Viền mô-đun camera sau của 12S Ultra có kết cấu đặc biệt với ngàm M để lắp tương tích hoàn toàn với ống kính Leica M-series.

xiaomi-12s-ultra-dac-biet-lap-ong-kinh-may-anh-3

Bạn thấy phiên bản Xiaomi 12S Ultra đặc biệt này thế nào? Quá thú vị phải không.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hiện phiên bản Xiaomi 12S Ultra lắp ống kính máy ảnh DSLR: Chụp không khác gì máy ảnh chuyên nghiệp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?