Thay màn hình Vivo iQOO Z5 2021

  • thay-man-hinh-vivo-iqoo-z5-2021-avata

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

Liên hệ

Còn hàng

Chọn phiên bản để xem giá và chi nhánh còn hàng:

Bảng giá thay màn hình Vivo iQOO Z5 2021

Thay màn hình Vivo iQOO Z5 2021 linh kiện Liên hệ
Thay màn hình Vivo iQOO Z5 2021 chính hãng Liên hệ

Thời gian bảo hành: 6 Tháng (Xem chi tiết)

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Thay màn hình Vivo iQOO Z5 2021

Bài viết dưới đây là tổng hợp những thông tin về dịch vụ thay màn hình Vivo iQOO Z5 2021 bao gồm giá dịch vụ, dấu hiệu nguyên nhân, quy trình thực hiện và cả địa chỉ thay màn hình Vivo iQOO Z5 2021 uy tí tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM. Bạn hãy tham khảo để có được những thông tin bổ ích nhé!

✅ Linh kiện 💛 Chính hãng
✅ TG thay màn hình 💛 15 - 45 phút
✅ TG bảo hành 💛 6 - 12 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h - 22h hằng ngày

Vivo iQOO Z5 phiên bản 2021 được hãng chính thức giới thiệu đến người hâm mộ vào tháng 9/2121 với nhiều điểm nổi bật từ ngoại hình lẫn các thông số phần cứng.

Về khả năng hiển thị, Vivo iQOO Z5 được trang bị màn hình đục lỗ LCD IPS với kích thước 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ và tỉ lệ khung hình 20:9 cho người dùng không gian hiển thị rộng rãi.

Không dừng lại ở đó, chiếc di động này còn có tốc độ làm tươi lên đến 120Hz và tỉ lệ lấy mẫu cảm ứng 240Hz cùng tỉ lệ tương phản 1500:1 mang đến cho người dùng trải nghiện hình ảnh sắc nét, sống động và thao tác trạm, vuốt mượt mà.

Tuy nhiên, được cấu từ kính nên màn hình rất dễ vỡ hỏng. Đôi khi chỉ cần người dùng bất cẩn một chút đã có thể khiến cho màn hình điện thoại không còn nguyên vẹn. Một khi đã ảnh hưởng đến khả năng hiển thị và tốc độ cảm ứng thì thay màn hình mới là biện pháp tối ưu nhất.

Thay màn hình Vivo iQOO Z5 2021 giá bao nhiêu tiền?

Tùy vào điều kiện kinh tế mà khách hàng có thể lựa chọn thay màn hình cho Vivo iQOO Z5 loại chính hãng hay linh kiện. Tại MobileCity đang cung cấp dịch vụ với cả hai loại màn hình này với mức giá hấp dẫn cùng chế độ bảo hành dài hạn. Hơn nữa là sự trung thực không nhập nhằng giữa hàng chính hãng và linh kiện.

Dưới đây là bảng giá tham khảo cho dịch vụ, để nhận báo giá chính xác nhất, bạn hãy liên hệ trực tiếp với trung tâm, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách tối đa:

Bảng giá thay màn hình điện thoại Vivo iQOO Z5 2021 rẻ nhất 2023

STT Tên dịch vụ Giá Bảo hành
1 Màn hình Vivo iQOO Z5 2021 linh kiện Liên hệ 6 tháng
2 Màn hình Vivo iQOO Z5 2021 chính hãng Liên hệ 6 tháng

Giá thay màn hình linh kiện Vivo iQOO Z5 2021

Màn hình linh kiện là màn hình được gia công bởi những hãng sản xuất linh kiện thứ ba, không phải của chính hãng Vivo sản xuất. Đi đôi với nguồn gốc xuất xứ sẽ là chất lượng màn hình. Những linh kiện màn hình được sản xuất từ những hãng càng nối tiếng, càng uy tín sẽ cho chất lượng càng cao bởi chúng được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại vào quy trình sản xuất và hiện tại MobileCity đang sử dụng những linh kiện màn hình loại này.

Loại này cũng có một vài những ưu điểm nhất định đó là nhiều sự lựa chọn và hơn hết là giá rẻ hơn so với màn hình chính hãng. Tuy nhiên, chúng sẽ thua hàng chính hãng ở chất lượng hiển thị và độ nhạy cảm ứng. Thực tế chúng chỉ đáp ứng được khoảng 80 - 90% so với màn hình chính hãng.

thay-man-hinh-vivo-iqoo-z5-2021-linh-kien
Giá thay màn hình linh kiện Vivo iQOO Z5 2021

Giá thay màn hình Vivo iQOO Z5 2021 chính hãng

Màn hình chính hãng để thay thế cho Vivo iQOO Z5 2021 là màn hình được chính hãng Vivo sản xuất. Do là hàng chính hãng, được sản xuất trên dây chuyền chất lượng cao và tuân thủ theo những tiêu chuẩn khắt khe mà hãng đề ra nên cho chất lượng không thua kém màn hình gốc theo máy.

Nếu thiết bị Vivo iQOO Z5 được thay thế bằng loại màn hình này sẽ cho bạn trải nghiệm không khác nhiều so với màn hình gốc. Tuy nhiên, giá dịch vụ sẽ cao hơn so với màn hình linh kiện. Tại MobileCity giá dịch vụ luôn đảm bảo ưu đãi hơn so với nhiều những trung tâm sửa chữa khác ngoài thị trường nên khách hàng có thể tham khảo và sử dụng.

thay-man-hinh-vivo-iqoo-z5-2021-chinh-hang
Giá thay màn hình chính hãng Vivo iQOO Z5 2021

Dấu hiệu và nguyên nhân

Khác với hư hỏng mặt kính, hư màn hình là mức độ nghiêm trọng hơn rất nhiều và thay màn hình cũng sẽ tốn kém hơn nhiều so với chỉ ép mặt kính. Vậy đâu là những trường hợp người dùng cần sử dụng đến dịch vụ thay màn hình để khăc phục lỗi hỏng và nguyên nhân do đâu mà Vivo iQOO Z5 bị hư vỡ màn hình? Mời các bạn tham khảo phần tiếp theo của bài viết để tìm câu trả lời.

Khi nào cần thay màn hình Vivo iQOO Z5 2021?

Đối với những trường hợp hư hỏng nghiêm trọng như dưới đây, có thể thay màn hình là biện pháp duy nhất để khắc phục. Tuy nhiên, để được kiểm tra và xác định đúng lỗi, bạn hãy mang máy đến MobileCity để được kiểm tra cụ thể và báo lỗi chính xác:

  1. Màn hình điện thoại vỡ nát, kèm theo đó là các lỗi hiển thị như chảy mực, sọc kẻ hay ám màu màn hình nghiêm trọng,...
  2. Điện thoại vẫn có thông báo nhưng màn hình Vivo iQOO Z5 2021 chỉ hiển thị một màu đen hay trắng, ngoài ra không hiển thị nội dung gì..
  3. Cảm ứng bị liệt, người dùng không thể thao tác chạm, vuốt điều khiển cảm ứng gì trên màn hình chiếc Vivo iQOO Z5 2021.
thay-man-hinh-vivo-iqoo-z5-2021-dau-hieu
Khi nào cần thay màn hình điện thoại Vivo iQOO Z5 2021?

Nguyên nhân khiến màn hình Vivo iQOO Z5 2021 cần được thay thế

Nhiều nguyên nhân khác nhau đều có thể là tác nhân dẫn đến tình trạng hư hỏng màn hình trên điện thoại Vivo iQOO Z5. Dưới đây là một vài những nguyên nhân cơ bản nhất:

  1. Người dùng bất cẩn làm điện thoại xuống nền cứng hay va đập mạnh với vật thể, cứng, nhọn khiến màn hình hiển thị bị vỡ, hỏng, mất khả năng hiển thị.
  2. Chiếc Vivo iQOO Z5 2021 bị ngâm nước khiến nước xâm nhập gây chập cháy các cáp màn hình.
  3. Người dùng thường để Vivo iQOO Z5 2021 trong túi quần sau và vô tình ngồi lên khiến màn hình bị vỡ hỏng.
  4. Trước đó chiếc Vivo iQOO Z5 2021 đã từng được thay màn hình tại những cơ sở không uy tín, thay phải màn hình kém chất lượng nên dễ hư hỏng và tuổi thọ không cao.
hay-man-hinh-vivo-iqoo-z5-2021-nguyen-nhan
Nguyên nhân khiến màn hình Vivo iQOO Z5 2021 cần được thay thế

Quy trình thay màn hình điện thoại Vivo iQOO Z5 2021

5 bước của dịch vụ thay màn hình điện thoại Vivo iQOO Z5 tại MobileCity sẽ được tóm tắt ngay dưới đây. Kính mời Quý khách hàng tham khảo.

B1: Tiếp đón

Nhân viên lễ tân tiếp đón khách hàng, tiếp nhận chiếc Vivo iQOO Z5 2021 từ tay khách hàng và chuyển đến bộ phận kỹ thuật để kiểm tra.

thay-man-hinh-vivo-iqoo-z5-2021-yiep-don
Tiếp đón

B2: Báo giá

Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận chiếc Vivo iQOO Z5 2021, kiểm tra, xác định mức độ nghiêm trọng của lỗi và báo lỗi chính xác để khách hàng nắm được. Tư vấn biện pháp khắc phục, tư vân các gói dịch vụ phù hợp bao gồm tất cả các thông tin liên quan như giá dịch vụ, ưu, nhược điểm, chế độ bảo hành hay những ưu đãi kèm theo để khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Thống nhất phương án, hẹn khách thời gian bàn giao saiu đó bắt đầu quá trình thay màn hình cho điện thoại Vivo iQOO Z5.

thay-man-hinh-vivo-iqoo-z5-2021-bao-gia
Báo giá

B3: Tách màn hình cũ

Chuyên viên kỹ thuật tách màn hình cũ đang bị hư hỏng trên Vivo iQOO Z5 2021 ra khỏi thiết bị. Vệ sinh keo cũ, khắc phục lỗi liên quan (nếu có) dưới sự quan sát của khách hàng.

thay-man-hinh-vivo-iqoo-z5-2021-tach-mh-cu
Tách màn hình cũ

B4: Kiểm tra và Cố định

Cáp màn hình mới được gắn tạm lên thân máy và khởi động Vivo iQOO Z5 2021 để soát lỗi.

Sau khi xác định mọi thứ đều ổn, các tính năng trên màn hình mới đều hoạt động tốt và không có lỗi phát sinh, màn hình mới được nhân viên kỹ thuật sử dụng loại keo chuyên dụng để cố định chắc chắn. Đợi cho keo khô, chiếc Vivo iQOO Z5 2021 được vệ sinh sạch sẽ để chuẩn bị bàn giao.

thay-man-hinh-vivo-iqoo-z5-2021-co-dinh
Kiểm tra và Cố định

B5: Bàn giao

Vivo iQOO Z5 2021 được giao đến tay khách hàng để kiểm tra chất lượng. Khách hàng hài lòng, nhân viên tiến hành hoàn tất thủ tục bảo hành.

Cuối cùng khách hàng thanh toán phí dịch vụ cho trung tâm và nhận lại hóa đơn thanh toán.

thay-man-hinh-vivo-iqoo-z5-2021-ban-giao
Bàn giao

Ưu thế khi thay màn hình Vivo iQOO Z5 2021 tại MobileCity?

MobileCity sử dụng hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ những nước phát triển trên thế giới, cùng theo đó là những linh kiện đảm bảo nguồn gốc rõ ràng và sự minh bạch giữa hàng chính hãng và hàng linh kiện.

Thêm vào đó, tất cả các dịch vụ sửa chữa hay thay mới linh kiện tại trung tâm đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, chuyên môn giỏi, đảm bảo sẽ chuẩn xác trong từng thao tác. Chiếc di động của bạn sẽ được khôi phục với chất lượng như ban đầu.

thay-man-hinh-vivo-iqoo-z5-2021-dia-chi
Ưu thế khi thay màn hình điện thoại Vivo iQOO Z5 2021 tại MobileCity?

Tất cả những thông tin như giá dịch vụ, chế độ bảo hành hay thậm chí là quy trình dịch vụ sẽ đều được MobileCity công khai với khách hàng, mang đến cho khách hàng sự yên têm và thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ.

Cuối cùng là sự hỗ trợ nhiệt tình và chế độ bảo hành dài hạn chắc chắn sẽ khiến khách hàng không phải thất vọng khi đặt lòng tin vào trung tâm.

Bảng giá sửa điện thoại Vivo iQOO Z5 mới nhất 2024:

STT Dịch vụ Báo giá Bảo hành
1 Thay màn hình Vivo iQOO Z5 Liên hệ 6-12 tháng
2 Ép kính Vivo iQOO Z5 Liên hệ 6-12 tháng
3 Thay Pin Vivo iQOO Z5 Liên hệ 6-12 tháng
4 Thay mặt kính sau Vivo iQOO Z5 Liên hệ 6-12 tháng
5 Sửa nguồn Vivo iQOO Z5 Liên hệ 6-12 tháng
6 Thay Camera Vivo iQOO Z5 Liên hệ 6-12 tháng

Cuối cùng, MobileCity xin trân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thay màn hình Vivo iQOO Z5 2021 tại trung tâm sửa chữa MCCare! Rất vui và hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách!

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay màn hình Vivo iQOO Z5 2021

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Thay màn hình Vivo iQOO Z5 2021

0 ₫

Khuyến mãi

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)
Bạn cần hỗ trợ?