Thay kính lưng, thay mặt kính sau Vivo iQOO Z5 2021

  • thay-kinh-lung-thay-mat-kinh-sau-vivo-iqoo-z5-2021-avata

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

Liên hệ

Còn hàng

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Thay kính lưng, thay mặt kính sau Vivo iQOO Z5 2021

Sau một thời gian sử dụng, kính lưng điện thoại sẽ không thể tránh khỏi tình trạng xuống cấp hay vỡ hỏng. Khi đó, dịch vụ thay mặt kính sau Vivo iQOO Z5 2021 là vô cùng cần thiết. Bạn đang cần một trung tâm cung cấp dịch vụ thay mặt kính sau Vivo iQOO Z5 2021 uy tín, chất lượng, hãy đến ngay với MobileCity để trải nghiệm dịch vụ với chất lượng hàng đầu nhé!

✅ Cam kết 💛 Linh kiện zin 100%
✅ TG thay mặt kính sau 💛 15 - 45 phút
✅ TG bảo hành 💛 6 - 12 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h - 22h hằng ngày

Vivo đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm Vivo iQOO Z5 vào năm 2021 với vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng cùng nhiều tính năng vượt trội khác.

Khung viền máy vuông vắn có thiết kế bo tròn tạo cho người dùng trải nghiệm cầm nắm khá tốt. Nắp lưng được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhám, tuy nhiên, với độ hoàn thiện cao nên nhìn thiết bị khá sang trọng mặc dù chưa thể sánh bằng với các flagship đắt tiền khác. Tuy nhiên với thiết kế này, nếu đem so Vivo iQOO Z5 với các thiết bị khác trong cùng phân khúc thì chắc chắn chiếc di động này nổi trội hơn hẳn.

Mặc dù đẹp mắt là vậy nhưng sau một thời gian dài gắn bó với người dùng, nắp lưng thiết bị có thể đối mặt với các dấu hiệu xuống cấp hay hư hỏng. Điều đó khiến cho thiết bị mất đi vẻ đẹp mắt vốn có. Để khắc phục, thay mặt kính sau mới cho điện thoại là biện pháp tối ưu.

Thay mặt kính sau Vivo iQOO Z5 2021 giá bao nhiêu tiền?

Dịch vụ thay mặt kính sau điện thoại nói chung và Vivo iQOO Z5 nói riêng tại MobileCity đang được cung cấp với mức giá hấp dẫn cùng sự đảm bảo về chất lượng linh kiện. Để phòng trường hợp giá dịch vụ có thể thay đổi lên xuống theo sự biến động của thị trường, khách hàng hãy ưu tiên liên hệ trực tiếp với trung tâm để được nhận báo giá chi tiết và chính xác nhất.

Dưới đây là bảng giá tham khảo cho dịch vụ:

Bảng giá thay kính lưng Vivo iQOO Z5 mới nhất

STT Dịch vụ Giá Bảo hành
1 Thay vỏ Vivo iQOO Z5 Liên hệ Liên hệ
2 Thay kính lưng, mặt kính sau Vivo iQOO Z5 Liên hệ Liên hệ

Cần lưu ý gì khi thay mặt kính sau Vivo iQOO Z5 2021 

Để sau khi thay mặt kính sau, vẻ ngoài của máy không có sự khác biệt nhiều với ban đầu, bạn nên chú ý đến những vấn đề sau:

Chất lượng linh kiện: Sự tương đồng về vẻ bề ngoài trước và sau khi thay nắp lưng sẽ phụ thuộc phần lớn vào chất lượng linh kiện nắp lưng được sử dụng trong thay thế. Bởi vậy, để đảm bảo được sự tương đồng nhất có thể, trước khi thực hiện bạn hãy quan tâm đến yếu tố này, hãy quan tâm đến màu sắc và chất liệu mặt kính lưng dùng để thay thế.

thay-kinh-lung-thay-mat-kinh-sau-vivo-iqoo-z5-2021-chat-luong-linh-kien
Lưu ý khi thay mặt kính sau lưng Vivo iQOO Z5

Trung tâm sửa chữa: Một trung tâm lớn và uy tín sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng linh kiện và cả tay nghề tháo lắp. Tay nghề cao sẽ đảm bảo việc tháo lắp được an toàn và ăn khớp. Bởi vậy, bạn hãy nên tìm hiểu kỹ về trung tâm sửa chữa trước khi bạn lựa chọn.

Tham khảo giá dịch vụ: Để không trở thành nạn nhân của nạn đội giá, trước khi sử dụng dịch vụ bạn hãy nên tham khảo giá dịch vụ trước. Đây là việc cần thiết mà bạn nên thực hiện.

thay-kinh-lung-thay-mat-kinh-sau-vivo-iqoo-z5-2021-trung-tam
Lưu ý khi thay mặt kính sau lưng Vivo iQOO Z5

Dấu hiệu và nguyên nhân

Thay mặt kính sau cho Vivo iQOO Z5 trong trường hợp bộ phận này xuống cấp hay vỡ hỏng là việc làm vô cùng cần thiết. Bởi điều đó không những khôi phục lại vẻ ngoài chiếc điện thoại như mới mà còn đảm bảo được sự an toàn cho Pin và những linh kiện khác bên trong.

Vậy dấu hiệu cho thấy chiếc Vivo iQOO Z5 đã đến lúc cần thay nắp lưng là gì và đâu là nguyên nhân khiến nắp lưng điện thoại xuống cấp, vỡ hỏng? Mời các bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay sau đây.

Dấu hiệu cần thay mặt kính sau Vivo iQOO Z5 2021 

Những biểu hiện bạn cần lưu tâm trên thiết bị Vivo iQOO Z5 để có kế hoạch thay nắp lưng mới cho máy kịp thời có thể kể đến như:

  1. Mặt kính sau của chiếc Vivo iQOO Z5 bị nứt vỡ nghiêm trọng, tạo điều kiện cho nước và bụi bẩn dễ dàng xâm nhập vào bên trong máy.
  2. Phần mặt lưng kính trên thiết bị Vivo iQOO Z5 xuất hiện những vết trầy xước nghiêm trọng, những vết xước sâu và rõ nét khiến cho thiết bị trở nên mất thẩm mỹ.
  3. Linh kiện bên trong Vivo iQOO Z5 bị lộ ra bên ngoài sau những vết nứt lớn.
thay-kinh-lung-thay-mat-kinh-sau-vivo-iqoo-z5-2021-khi-nao
Dấu hiệu cần thay mặt kính sau lưng Vivo iQOO Z5

Nguyên nhân phải thay mặt kính sau Vivo iQOO Z5 2021 

Những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng kính lưng điện thoại Vivo iQOO Z5 vỡ hỏng có thể kể đến như:

  1. Người dùng thường xuyên đặt Vivo iQOO Z5 trong balo, túi xách chung với các vật sắc nhọn khi di chuyển khiến chúng cọ sát tạo nên những vết trầy xước hay nứt trên kính lưng.
  2. Trong quá trình sử dụng hằng ngày, do sự bất cẩn có thể khiến Vivo iQOO Z5 rơi rớt hay va đập mạnh với vật cứng, vật nhọn khiến kính lưng bị vỡ, nứt.
  3. Người dùng thường đặt điện thoại xuống các bề mặt cứng, thô ráp, không bằng phẳng và lâu dần khiến kính lưng bị trầy xước, bong lớp sơn bên ngoài.
  4. Sử dụng các chất tẩy rửa mạnh hay không chuyên dụng để vệ sinh Vivo iQOO Z5 khiến cho mặt lưng lưng bị bạc màu và biến dạng.
  5. Người dùng không có thói quen sử dụng ốp lưng bảo vệ nên trong quá trình sử dụng dễ làm cho kính lưng chiếc Vivo iQOO Z5 bị trầy xước,...
thay-kinh-lung-thay-mat-kinh-sau-vivo-iqoo-z5-2021-nguyen-nhan
Nguyên nhân phải thay mặt kính sau Vivo iQOO Z5

Quy trình thay mặt kính sau lưng Vivo iQOO Z5 2021 

Cho dù là dịch vụ đơn giản hay phức tạp thì tại MobileCity cũng sẽ được thực hiện bởi những nhân viên kỹ thuật giỏi với chu trình 5 bước được chuẩn hóa, và với thay mặt kính sau điện thoại Vivo iQOO Z5 cũng vậy.

B1: Tiếp nhận

Tiếp đón khách hàng, tiếp nhận Vivo iQOO Z5 và chuyển máy đến bộ phận kỹ thuật.

thay-kinh-lung-thay-mat-kinh-sau-vivo-iqoo-z5-2021-tiep-nhan
Tiếp nhận

B2: Báo giá

Kỹ thuật viên tiếp nhận chiếc Vivo iQOO Z5, kiểm tra tình trạng cụ thể để xác định chính xác lỗi và mức độ hư hỏng từ đó đưa ra được biện pháp khắc phục tận gốc vấn đề (chủ yếu kiểm tra xem Pin và những linh kiện bên trong có bị ảnh hưởng do việc hư nắp lưng hay không?)

Thông báo tình trạng, tư vấn biện pháp khắc phục và báo giá dịch vụ.

Khách hàng đồng ý, nhân viên hẹn khách thời gian bàn giao và bắt đầu quá trình thay mặt kính sau cho điện thoại Vivo iQOO Z5.

thay-kinh-lung-thay-mat-kinh-sau-vivo-iqoo-z5-2021-bao-gia
Báo giá

B3: Tách kính lưng cũ

Kỹ thuật viên tiến hành tách kính lưng cũ đang bị hư hỏng trên Vivo iQOO Z5, vệ sinh keo cũ và khắc phục lỗi liên quan (nếu có) trước sự chứng kiến của khách hàng.

thay-kinh-lung-thay-mat-kinh-sau-vivo-iqoo-z5-2021-tach-kinh-lunbg-cu
Tách kính lưng cũ

B4: Kiểm tra và Cố định

Trước khi nắp lưng mới được cố định, các tính năng trên máy được nhân viên kỹ thuật kiểm tra. Sau khi xác định mọi thứ đều ổn và không có lỗi phát sinh, thiết bị Vivo iQOO Z5 được nhân viên kỹ thuật cố định nắp lưng mới bằng loại keo chuyên dụng và vệ sinh sạch sẽ chuẩn bị bàn giao.

thay-kinh-lung-thay-mat-kinh-sau-vivo-iqoo-z5-2021-co-dinh
Tách kính lưng cũ

B5: Bàn giao

Chiếc Vivo iQOO Z5 được giao đến tay khách hàng kiểm tra chất lượng trước khi thanh toán. Khách hàng kiểm tra chiếc di động cả về ngoại hình lẫn các tính năng.  Sau khi nhận được sự hài lòng của khách, nhân viên tiến hành in hóa đơn, khách hàng kiểm tra lại hóa đơn sau đó thanh toán phí dịch vụ cho trung tâm.

thay-kinh-lung-thay-mat-kinh-sau-vivo-iqoo-z5-2021-ban-giao
Bàn giao

Địa chỉ thay mặt kính sau Vivo iQOO Z5 2021 giá rẻ, chất lượng

Không chỉ được biết đến từ lâu bởi là một trong số ít những trung tâm sửa chữa  tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM cung cấp các dịch vụ sửa chữa chất lượng mà MobileCity còn là địa chỉ được khách hàng tin tưởng và lựa chọn hàng đầu bởi cung cấp dịch vụ với mức giá hợp lý. Không dừng lại ở đó, để giúp khách hàng yên tâm hơn, trung tâm không ngại tự đặt ra cho mình những cam kết cụ thể:

  1. Công khai, minh bạch: Khách hàng có thể quan sát trực tiếp toàn bộ quá trình.
  2. Chính hãng, giá rẻ: Linh kiện đảm bảo chính hãng, chất lượng cao đi kèm là mức giá siêu tiết kiệm.
  3. Chất lượng hàng đầu: Các dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Cùng theo đó là hệ thống máy móc hiện đại nên chất lượng dịch vụ luôn được tối ưu hóa.
  4. Nhanh chóng lấy ngay: Thay kính lưng chỉ diễn ra trong khoảng 15 - 45 phút, khách hàng có thể đợi và lấy máy ngay không cần chờ đợi quá lâu.
thay-kinh-lung-thay-mat-kinh-sau-vivo-iqoo-z5-2021-dia-chi
Địa chỉ thay mặt kính sau lưng Vivo iQOO Z5 giá rẻ, chất lượng

Bảng giá sửa điện thoại Vivo iQOO Z5 mới nhất 2024:

STT Dịch vụ Báo giá Bảo hành
1 Thay màn hình Vivo iQOO Z5 Liên hệ 6-12 tháng
2 Ép kính Vivo iQOO Z5 Liên hệ 6-12 tháng
3 Thay Pin Vivo iQOO Z5 Liên hệ 6-12 tháng
4 Thay mặt kính sau Vivo iQOO Z5 Liên hệ 6-12 tháng
5 Sửa nguồn Vivo iQOO Z5 Liên hệ 6-12 tháng
6 Thay Camera Vivo iQOO Z5 Liên hệ 6-12 tháng

Cuối cùng, MobileCity xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể Quý khách hàng vì đã luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thay mặt kính sau Vivo iQOO Z5 tại trung tâm sửa chữa MCCare! Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay kính lưng, thay mặt kính sau Vivo iQOO Z5 2021

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Thay kính lưng, thay mặt kính sau Vivo iQOO Z5 2021

0 ₫

Khuyến mãi

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)