Xiaomi Mi Mix 2S nhận bản cập nhập mới, chụp ảnh đẹp như Mi 8.

- 01:01 05/06/2018

Tin công nghệ

0

845

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ sớm nhận được bản cập nhập mới từ hãng để chụp ảnh đẹp như trên siêu phẩm Mi 8. Mặc dù hai máy đều dùng trung modul camera.

Xiaomi Mi Mix 2S

Được giới thiệu vào ngày 31/5, Xiaomi Mi 8 đã làm giới công nghệ chú ý với số điểm camera đánh giá DxOMark còn cao hơn cả Galaxy S9+, và chiếc Xiaomi mi Mix 2S sẽ sớm được cập nhập một bản phần mềm để có thể sánh ngang với Mi 8.

Xiaomi Mi Mix 2S

Cụ thể hơn, một đại diện của phía Xiaomi đã xác nhận trên trang Weibo của mình rằng, Xiaomi Mi Mix 2S và Xiaomi Mi 8 đều dùng trung một cụm camera, chính vì vậy trong thời gian tới hãng sẽ phát hành một bản cập nhập mới dành cho Mi Mix 2S giúp chụp hình đẹp như Mi 8.

Mặc dù điểm số hiện tại của Mi Mix2S cũng đã vô cùng cao tới 97 điểm tổng, những việc nâng cấp này sẽ giúp cải thiện hơn các tính năng trên máy và tối ưu hóa, phát triển tối đa phần cứng trên máy giúp cho những bức ảnh đẹp nhất.

Xiaomi Mi Mix 2S
Xiaomi Mi 8

Thông số về máy ảnh hiện tại trên điện thoại Xiaomi Mi 8 bao gồm camera kép 12MP hoàn toàn giống so với Mi Mix 2S, camera góc rộng sử dụng cảm biến đến từ Sony là IMX363 kính thước điểm ảnh 1.4 micron, khẩu độ mở f/1.8. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về ngày cập nhập và chi tiết về các tính năng, những người dùng Mi Mi 2S chắc chắn sẽ không cần phải đợi quá lâu.

Xem thêm: Ra mắt Xiaomi Mi 8, nhận dạng khuôn mặt bằng camera hồng ngoại, camera kép AI

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi Mix 2S nhận bản cập nhập mới, chụp ảnh đẹp như Mi 8.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?