Xiaomi Mi Band 3 cập bến Việt Nam với giá chưa tới 1 triệu đồng.

- 06:13 05/06/2018

Tin công nghệ

0

797

Mi Band 3 chính thức ra mắt vào ngày 31/5 với nhiều sự thay đổi cùng mức giá vô cùng tốt, chỉ sau 2 ngày thế hệ mới của Mi Band đã chính thức về tới Việt Nam.

Xiaomi Mi Mi Band 3

Bên cạnh Mi Band 3, Xiaomi Mi 8 cũng chính thức cập bến Việt Nam xem ngay ==> Xiaomi Mi 8

Xiaomi đã quyết định không ra mắt Mi Band 3 vào năm 2017 vì không muốn vội vàng và đó cũng là quết định khá đúng đắn, tại thời điểm đó đồng hồ Mi Band vẫn chưa thịnh hành và Mi Band 2 tại các nước cũng đang có doanh thu vô cùng tốt và tăng dần, nên Xiaomi muốn duy trì nó.

Xiaomi Mi Band 3

Và sau khi Xiaomi quyết định nâng cấp chiếc Xiaomi Mi Band lên một tầm cao mới, ngày 31/5 Mi Band 3 đã được giới thiệu cùng nhiều công nghệ mới, đặc biệt mức giá của sản phẩm lại vô cùng rẻ chỉ 600.000VNĐ tại Trung Quốc.

" Rẻ- Tốt" đã là điều tạo nên thương hiệu của Xiaomi thời điểm hiện tại. Không bỏ qua cơ hội thương gia Việt Nam đã đưa những chiếc Mi Band 3 đầu tiên về tới Việt Nam, chỉ sau 2 ngày từ ngày giới thiệu. Hiện tại mức giá cho một chiếc Mi Band 3 giao động trong khoảng 950.000 cho đến hơn 1 triệu.

Xiaomi Mi Band 3
Xiaomi Mi Band 3

Các tinh năng được bổ sung bao gồm, khả năng chống nước dưới 50m đồng thời tuổi thọ của pin cũng được tăng lên 20 ngày sử dụng. Ngoài ra máy còn được nâng cấp màn hình từ LED lên OLED với kính thước lớn hơn, độ phân giải màn hình cũng được nâng cấp. Về thông số chi tiết, Xiaomi Mi Band 3 sử dụng màn hình OLED 0.79 inch, độ phân giải 128x80 pixels, kết nối Bluetooth 4.2 sẽ có thêm một phiên bản hỗ trợ NFC thanh toán di động.

Xiaomi Mi Band 3

Về thiết kế bên ngoài, Xiaomi vẫn sử dụng chất liệu cao su cho dây đồng hồ, đối với tất cả mẫu Smart Track, cao su là vật liệu giúp cố định tốt hơn khi vận động và chơi thể thao, bên cạnh đó cũng tăng khả năng chống nước chống chịu, không chịu nhiều tác động từ bên ngoài. Mi Band 3 sẽ có thiết kế sạc giống với phiên bản cũ.

Xiaomi Mi Band 3

Điểm nổi bật nhất trên Xiaomi Mi Band 3 là phần màn hình được làm bo conh mềm mại, kính thước lớn hơn nên phần màn hình sẽ bị nhô lên. Tuy nhiên mặt kính bo cong khiến cho sản phẩm trở lên sáng bóng tinh tế hơn, sang trọng hơn rất nhiều.

Xiaomi Mi Band 3

Nhờ phần màn hình được nâng cấp, độ phân giải cao cùng kính thước lớn hơn giúp chế độ hiển thị trên Mi Band 3 tốt hơn người tiền nghiệm rất nhiều. Các tính năng báo cuộc gọi, xem tin nhắn, đếm bước chân, đo nhịp tim.. Tất cả đều rất chi tiết. Tuy nhiên nếu tin nhắn hoặc tên người dùng gọi đến quá dài Mi Band sẽ không thể hiển thị hết được. Nhìn trung với một mức giá chưa tới 1 triệu thì Mi Band 3 là sụ lựa chọn phù hợp đối với người dùng phổ thông, không quá chú trọng vào công nghệ.

Xem thêmXiaomi Mi Mix 2S nhận bản cập nhập mới, chụp ảnh đẹp như Mi 8.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi Band 3 cập bến Việt Nam với giá chưa tới 1 triệu đồng.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?