Máy quét vân tay đặt dưới màn hình của Samsung sẽ kiêm đo nhịp tim và lượng máu.

- 07:18 05/06/2018

Tin công nghệ

0

898

Thế hệ tiếp theo theo của dòng Galaxy S được cho là sẽ có thiết kế mới và một trong những tính năng hằng mong mỏi, đó là cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình.

may-quet-van-tay-dat-duoi-man-hinh-cua-samsung-se-kiem-do-nhip-tim-va-luong-mau

Siêu phẩm giá tầm trung Mi 8 đã về tới MobileCity xem ngay ==> Xiaomi Mi 8

Sau lần thay đổi mang tính đột phá trên Galaxy S8 cho đến nay vẫn chưa có nhiều thay đổi mang đến người dùng, thế hệ Galaxy S tiếp theo được cho là sản phẩm đầu tiên sử dụng con chip xử lý 7nm.

Không chỉ dừng lại ở đó, giới công nghệ Hàn Quân đang đưa ra thêm nhiều báo cáo liên quan đến công nghệ cảm biến vân tay bên dưới màn hình của Samsung đang phát triên. Được biết nó không chỉ giúp S10 nhận diện vân tay mà còn là giải pháp hữu ích đối với nhiều căn bệnh về máu và cả tim mạch. Nếu như cảm biến này thật sự có khả năng đo nhịp tim và lượng máu, sẽ rất khó để các hãng khác có thể theo kịp.

1528040639-489-1-1527780748-width660height440

Theo như hình ảnh được cung cấp, Samsung sẽ có tới 3 giải pháp bao gồm như đã nói ở trên do chính Samsung làm chủ và sản xuất, một được cung cấp bởi bên thứ 3, và một là sử dụng công nghệ cảm biến siêu âm của Qualcomm. Tuy nhiên chỉ có thể hoạt động dưới tấm nền OLED dầy đến 1,2 mm, hỗ trợ nhận diện cử chỉ điều hướng, sử dụng ngay cả dưới nước.

Sẽ có 3 loại côn nghệ được thử nghiệm bao gồm sóng siêu âm, quang học, và điện dung đã được Samsung thử nghiệm rất nhiều lần nhưng vẫn chưa tìm ra được giải pháp đủ tốt và chi phí sản xuất tin cậy.

Theo đó, Qualcomm cũng đã gửi đi mẫu thiết kế cảm biến siêu âm cho khánh hàng từ cuối năm ngoái, trong khi đó Vivo và Huawei và mới đây nhất là Xiaomi cũng đã tung ra cho mình những chiếc Smartphone hỗ trợ cảm biến vân tay dưới màn hình. Do đó người dùng đang rất mong chờ Samsung Galaxy S10 sẽ làm được điều gì đó mang tính cánh mạng cho công nghệ.

Xem thêm: Samsung Galaxy S10 sẽ có 3 camera như Huawei P20 Pro và có vân tay trong màn hình?

Hỏi đáp & đánh giá Máy quét vân tay đặt dưới màn hình của Samsung sẽ kiêm đo nhịp tim và lượng máu.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?