Đọ thời lượng Pin Xiaomi Mi Mix 2S với iPhone 8 Plus và Samsung S

- 23:36 12/05/2018

Tin công nghệ

0

1024

Xiaomi Mi Mix 2S được quảng cáo là tối ưu tốt được phần mần giúp tiết kiệm pin tăng thời gian sử dụng nhưng trong bài test pin dưới đây lại cho thấy thời lượng ơin của Mi Mix 2S vẫn không vượt qua được các siêu phẩm cao cấp hiện nay như iPhone và Samsung.

thoi-luong-pin-xiaomi-mi-mix-2s-3

Vào cuối tháng 3 vừa qua Xiaomi đã chính thức ra mắt siêu phẩm đầu tiên dùng chip snapdragon 845 của mình là Xiaomi Mi Mix 2S. Đây là một chiếc máy được đánh giá rất cao thiết kế mỏng tinh tế, cấu hình khủng, Camera AI và giao diện tùy biến với nhiều lựa chọn. Dung lượng pin của máy cũng được quảng cáo là tối ưu rất tốt nhưng thực hư thế nào cùng tìm hiểu nhé!

Mới đây trang công nghệ PhoneArena đã cho test pin Xiaomi Mi Mix 2S cùng vưới số chiếc smartphone cao cấp khác như iPhone và Samsung. Kết quả cho thấy cùng thỏi pin 3400mAh và màn hình 6 inch Xiaomi Mi Mix 2S cho thời lượng sử dụng pin ở mức trung bình vẫn không thể vượt qua các siêu phẩm khác.

thoi-luong-pin-xiaomi-mi-mix-2s-1

Cụ thể trong bài test pin này Xiaomi Mi Mix 2S sử dung được trong 7 giờ 57 phút, sàn sàn với hai siêu phẩm của samsung là Galaxy S9 được 8 giờ 5 phút và Galaxy Note 8 là 7 giờ 50 phút. Tuy nhiên vẫn thua các smartphone khác. Nhưng người dùng cũng không cần quá lo lắng vì Mi Mix 2S cũng được hỗ trợ sạc không giây nhanh sẽ giúp sạc đầy lại pin nhanh chóng.

Xem thêm:

Xiaomi Mi Mix 2S dùng chip Snapdragon 845 xuất hiện trên AnTuTu

Thay mặt kính iPhone X

Thay mặt kính Samsung S8

Thay màn hình Samsung S9

Hỏi đáp & đánh giá Đọ thời lượng Pin Xiaomi Mi Mix 2S với iPhone 8 Plus và Samsung S

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?