Cách sửa nút home IPad 2 tại nhà

- 01:01 24/09/2016

Góc kỹ thuật

0

1348

Bạn đang dùng ipad 2 và có thể bạn gặp phải vấn đề về nút home. Bạn không biết cách sửa nút home và không biết nên chọn thay ở cửa hàng nào uy tín.Cùng chúng tôi tim hiểu dưới đây nhé.

Cách Sửa nút home iPad 2

Nếu bạn thường xuyên sử dụng iPad thì đều biết rằng nút Home là phím được sử dụng nhiều nhât. Việc sử dụng nhiều như vậy cũng rất khó tránh được những lúc phím home này bị hư hỏng. Có nhiều người khi bị gặp phải tình huống này sẽ rất hoang mang và lo lắng. Không biết nên phải xử lý ra sao. Vậy hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục khi nút Home bị hư hỏng qua bài viết Cách sửa nút home iPad 2 tại nhà.

1. Biểu hiện khi nút Home của iPad 2 bị hư hỏng

Khi nút Home của iPad 2 bị hư hỏng là lúc nút đó bị liệt, kém nhạy, người sử dụng bấm vào nút này nó sẽ không "ngon" như trước lúc nó bị hư hỏng. Chính những biểu hiện như vậy khiến người sử dụng rất khó chịu mỗi khi thao tác với chiếc máy tính bảng iPad 2 của mình.

2. Nguyên nhân gây nên nút Home của iPad 2 bị hư hỏng

Chiếc máy tính bảng iPad 2 của bạn bị hư hỏng nút home có thể là do một vài nguyên nhân chính dưới đây.
- Nút Home bị hỏng do bạn sử dụng với cường độ cao và nhiều thay vì sử dụng phím Home ảo trên màn hình hay nút nguồn và khi đó nút Home ipad 2 có thể bị thụt vào sâu ở bên trong.
- Khi chẳng may rớt iPad 2 xuống nước có thể làm nút Home bị hỏng.
- Chiếc iPad 2 cũ của bạn được sử dụng trong thời gian dài mà không được vệ sinh nút Home cũng có thể làm cho nút Home bị hư hỏng do bị nhiều bụi bám vào.
- Do main của máy bị lỗi khiến cho nút Home không còn thực hiện được chức năng.


3. Các cách khắc phục nút Home của iPad 2 bị hư hỏng

Khi nút Home của iPad 2 của bạn bị hư hỏng thì bạn cũng có thể sửa chữa tại nhà với một số thao tác cơ bản sau:
Cách 1: Bạn nên khởi động lại thiết bị iPad 2 cũ của mình. Việc làm này có thể giúp giải phóng bộ nhớ và làm cho máy của bạn hoạt động mượt mà hơn, có thể nút Home sẽ hoạt động nhạy hơn.
Cách 2: Cách hiệu chỉnh nút Home: bạn cũng có thể hiệu chính nút Home bằng cách mở bất kì một ứng dụng lên và sau đó nhấn giữ nút nguồn cho tới khi màn hình xuất hiện lên thanh trượt “Slide to power off” có màu đỏ. Bạn hãy tiếp tục nhấn và giữ nút home cho tới khi thanh trượt này biến mất là bạn đã hoàn tất việc hiệu chỉnh nút Home. Việc làm này cũng có thể giúp cho nút Home iPad 2 của bạn hoạt động tốt hơn.

Cách 3: Bạn có thể mua dung dịch RP7 về và tắt nguồn iPad 2 rồi sau đó xịt dung dịch này vào nút Home. Nhưng bạn nên lưu ý là không nên xịt quá nhiều mà chỉ nên xịt một lượng vùa đủ cho dung dịch tràn vào phần lõi của nút Home mà thôi, sau đó lấy tay ấn xuống. Chờ đợi dung dịch RP7 khô hẳn rồi mở nguồn chiếc iPad lên. Nếu nút Home của bạn vẫn không được cải thiện thì bạn nên sửa nút home ipad 2 khác tại các cửa hàng có uy tín.

Sửa nút Home iPad 2 tại cửa hàng

Nếu như nút Home iPad 2 bị hỏng mà bạn không thể tự khắc phục ở nhà được thì bạn nên mang chiếc iPad 2 của mình đến các trung tâm sửa chữa có uy tín để được hỗ trợ và sửa chữa. Một trong các cửa hàng có uy tín nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn là Mobilecity đây cũng là cửa hàng chuyên sửa chữa iphone, ipad, samsung... có uy tín với giá cả rẻ nhất trên thị trường. Nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi được thay thế và sửa chữa iPad 2 dưới đây.

Quy trình sửa nút Home iPad 2 tại của hàng:

Các nhân viên của cửa hàng sẽ nhận máy và kiểm tra các lỗi ở trên thiết bị của bạn sau đó báo các lỗi và giá tiền sửa chữa cho các lỗi đó cho bạn. Rồi mới bắt đầu thay thế và sửa chữa các lỗi của iPad 2 cho khách hàng. Cuối cùng kiểm tra lại máy và dán tem bảo hành trước khi giao máy cho bạn.

Không chỉ khắc phục các lỗi khi iPad cũ của bạn gặp, MobileCity còn có thể sửa chữa iPhone, Samsung và các dòng máy smartphone khắc. Khi đến với Mobilecity bạn còn được các nhân viên ở đây tư vấn miễn phí cho bạn các phụ kiện đi kèm giúp bảo vệ máy với giá cả cạnh tranh nhất hiện naytrên thị trường.
Cảm ơn các bạn đã tham khảo và quan tâm bài viết. Chúc các bạn trải nghiệm thành công và có quyết định sửa chữa cũng như nhiều thông tin bổ ích tại bài viết này.

Hỏi đáp & đánh giá Cách sửa nút home IPad 2 tại nhà

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?