Xiaomi Mix Fold 2 bị tiết lộ thiết kế là chiếc điện thoại gập chạy Snapdragon 8 Gen 1

- 23:13 30/04/2022

Tin công nghệ

0

1548

Điện thoại Xiaomi Mix Fold 2 bị tiết lộ thiết kế là chiếc điện thoại gập chạy Snapdragon 8 Gen 1, màn hình màn hình Super AMOLED hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz và HDR10+.

Điện thoại có màn hình gập đang là xu hướng mạnh mẽ trong năm 2022. Ngày càng có nhiều công ty nhảy vào thị trường dành cho điện thoại gập này. Thời điểm này (30/4/2022), thị trường điện thoại gập đang được thống trị bởi Samsung nhưng dần dần nhiều thương hiệu điện thoại thông minh đang nhường sẽ chiếm thị phần của họ. Xiaomi bước vào phân khúc này với Mi Mix Fold. Công ty Trung Quốc sẽ theo dõi nó với Mix Fold 2 trong năm nay và một báo cáo mới đã làm sáng tỏ những gì mà chiếc có thể gập lại sắp tới sẽ trông như thế nào.

xiaomi-mix-fold-2-rat-dep
Xiaomi Mix Fold 2 (hình minh họa)

Đã có rất nhiều tin đồn và suy đoán liên quan đến Mix Fold 2. Tuy nhiên, một thông tin gần đây của xda-developers đã cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về chiếc điện thoại gập tiếp theo của Xiaomi.

Kacper Skrzypek, một Nhân viên cấp cao của xda-developers, đã phát hiện ra những hình ảnh của bản kế nhiệm Mi Mix Fold trong các bản MIUI Trung Quốc mới nhất.

as1
Thông tin đăng tải của Kacper Skrzypek về điện thoại Xiaomi Fold 2

Hình ảnh không cung cấp nhiều thông tin chi tiết ngoại trừ đường viền của điện thoại và vị trí đặt camera. Có thể thấy, phần cản camera ở mặt sau của điện thoại là hình vuông với các góc được bo tròn, không giống như phần nhô ra hình chữ nhật của Mi Mix Fold.

qaq
Hình ảnh đầu tiên của điện thoại gập Xiaomi Fold 2

Màn hình lớn bên trong có thể sẽ không có bất kỳ lỗ khoét camera nào, có thể thấy chiếc điện thoại này có một camera lỗ đục ở giữa màn hình bên máy.

Skrzypek cũng chia sẻ rằng chiếc điện thoại gập này có tên mã là “Zizhan”, mã MIUI tiết lộ thêm “Zizhan” sẽ có màn hình giống như “Umi” (tên mã của Mi 10), có nghĩa là Mi Mix Fold 2 có thể ra mắt với màn hình Super AMOLED hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz và HDR 10+.

Các rò rỉ trước đây cho thấy thiết bị sẽ có nếp gấp được cải thiện và có thể được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8 Gen 1 Plus do TSMC sản xuất . MIX Fold 2 có thể sẽ có kích thước màn hình trong là 8 inch và kích thước hiển thị trên vỏ là 6,5 inch.

Hiện tại, MobileCity đang kinh doanh nhiều sản phẩm điện thoại Xiaomi cấu hình cao, giá cả hấp dẫn cho bạn đọc tham khảo.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mix Fold 2 bị tiết lộ thiết kế là chiếc điện thoại gập chạy Snapdragon 8 Gen 1

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?