Bất ngờ xuất hiện bằng chứng, iQOO Neo6 SE có màn hình với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 1200Hz

- 21:42 29/04/2022

Tin công nghệ

0

1283

Bất ngờ, iQOO Neo6 SE sở hữu tấm nền màn hình Samsung E4 AMOLED 120hZ với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 1200Hz, chip Sanpdragon 870 mạnh mẽ.

Ngày 6 tháng 5 sắp tới, sẽ là sự kiện đáng mong đợi nhất của người dùng hâm mộ điện thoại Vivo xách tay, đó là IQOO Neo6 SE sẽ ra mắt tại Trung Quốc. iQOO đã tung ra các đoạn giới thiệu về thông số kỹ thuật của iQOO Neo6 SE để tăng cường quảng cáo cho thiết bị.

Hôm nay (29/4/2022) trên Weibo, iQOO đã đưa ra một thông báo khác cho Vivo iQOO Neo 6 SE và có vẻ như thiết bị sẽ có màn hình AMOLED cao cấp nhất.

thong-tin-tiet-lo-ve-man-hinh-iqoo-neo-6se
Thông tin đăng tải chính thức của iQOO trên Weibo

Tấm áp phích tiết lộ rằng iQOO đang đưa vào màn hình Samsung E4 AMOLED phẳng 120Hz được chứng nhận HDR10+ trên iQOO Neo6 SE. Màn hình có thể đạt tới độ sáng 1300 nits và điểm nổi bật đột phá nhất của nó là tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên tới 1200Hz. Từ đó, mang lại cho người dùng trải nghiệm cảm ứng linh hoạt và mượt mà đến kinh ngạc.

thong-tin-tiet-lo-ve-man-hinh-iqoo-neo-6se-1
Áp phích vềt thông số màn hình của iQOO 6 SE

Về hiệu năng iQOO Neo6 SE dự kiến sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 870 cho hiệu năng mạnh mẽ, mượt mà và ổn định. Thiết bị này đi kèm với pin 4700mAh và hỗ trợ sạc nhanh 80W. Máy dự kiến ​​sẽ chạy Android 12 từ khi xuất xưởng.

Thiết kế của iQOO Neo6 SE đã được tiết lộ cách đây vài ngày, có vẻ như thiết bị sẽ có cụm ba camera với hai màu sắc lựa chọn: Cam và Xanh đậm.

iqoo-neo-6-se-1
iQOO Neo 6 SE

Để biết thêm chi tiết về iQOO Neo6 SE, hãy theo dõi tin tức và đợi đến sự kiện ra mắt vào ngày 6 tháng 5, thứ sáu tuần sau nhé!.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm các mẫu điện thoại Vivo iQOO khác hiện đang được kinh doanh tại MobileCity với mức giá tốt nhất.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Bất ngờ xuất hiện bằng chứng, iQOO Neo6 SE có màn hình với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 1200Hz

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?