Samsung Galaxy Z Flip4 được đồn đại sẽ có pin lớn hơn người tiền nhiệm

- 23:54 30/04/2022

Tin công nghệ

0

1075

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4 được đồn đại sẽ có pin lớn hơn người tiền nhiệm, với 3303mAh và nhiều thông số hấp dẫn khác.

Samsung Galaxy Z Flip4 vẫn nằm trong danh sách tin đồn kể từ tháng 11 năm ngoái. Có thông tin gợi ý rằng thiết bị sẽ được phát hành trong năm nay. Đã có những đồn đoán rằng bản kế nhiệm Galaxy Z Flip3 sẽ có cùng dung lượng pin lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, một thông tin rò rỉ mới được theo dõi ở Hà Lan đã chỉ ra rằng Z Flip4 sẽ có pin lớn hơn Z Flip3.

galaxy-z-flip-3
Samsung Galaxy Z Flip 4 (Nguồn: Letsgo Digital)

Theo ấn phẩm của Hà Lan, Samsung Galaxy Z Flip4 với số model SM-F721 sẽ đi kèm hai pin viên pin. Trong đó, viên pin đầu tiên có dung lượng 2400mAh gọi là pin phụ, trong khi pin thứ hai là pin chính với dung lượng định mức là 903mAh. Do đó, tổng dung lượng pin của Galaxy Z Flip4 là 3303mAh, cao hơn một chút so với tổng dung lượng pin được đánh giá của Z Flip3. Dự kiến, dung lượng pin của model mới sẽ cao hơn ít nhất 100mAh so với người tiền nhiệm.

Mặc dù sự khác biệt về dung lượng pin của hai thiết bị là khá nhỏ (100mAh), nhưng vẫn còn phải xem Samsung sẽ trang bị cho viên pin mới bao nhiêu tuổi thọ về mặt thiết kế cải tiến hiệu quả.

Các thông tin hiện tại vẫn còn trong phạm vi suy đoán. Do đó, Samsung có thể sẽ phát hành đưa ra một cái gì đó hoàn toàn khác với những suy đoán hiện tại. Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về ngày phát hành chính xác của Samsung Galaxy Z Flip4.

Hiện tại, MobileCity đang bán nhiều điện thoại Samsung cũ có mức giá giảm cực sâu, giúp Quý khách có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy Z Flip4 được đồn đại sẽ có pin lớn hơn người tiền nhiệm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?