Tin nóng: OPPO mang Snapdragon cao cấp xuống phân khúc tầm trung

- 11:48 29/04/2022

Tin công nghệ

0

1184

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Thực hư việc TikTok đứng trước nguy cơ bị xóa sổ

Hai ngày qua trên facebook tại Việt Nam, liên tục xuất hiện hình ảnh và thông tin về việc tỷ phú Elon Musk sẽ mua lại Tik Tok và sau đó xóa đi nên tảng này. Tuy nhiên, trên trang twitter chính thức của Elon Musk không hề có thông tin nào như vậy. Nguyên nhân có thể kể đến là sau thương vụ ông mua lại Twitter khiến vị tỷ phú này vốn nổi tiếng nay càng nổi hơn.

2. Apple chính thức cho người dùng sửa iPhone tại gia

Chương trình tự sửa iPhone áp dụng cho iPhone 12, iPhone 13 và iPhone SE 3 tại Mỹ. Người dùng châu Âu có thể sử dụng dịch vụ từ cuối năm nay. Hiện tại, Apple mới cho phép người dùng tự sửa màn hình, pin, loa dưới, camera, khay SIM và dự định mở rộng cho máy Mac sử dụng chip Apple Silicon vào cuối năm nay.

3. OPPO mang Snapdragon cao cấp xuống phân khúc tầm trung

OPPO K10 và K10 Pro là 2 chiếc máy có mức hiệu năng trên giá thành rất hấp dẫn, sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng K, nổi bật nhất ở mặt lưng là hệ thống camera tràn cạnh bên với thông số 50MP, góc siêu rộng 8MP và macro 2MP.

Chi tiết

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: OPPO mang Snapdragon cao cấp xuống phân khúc tầm trung

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?