Xiaomi MIX 5 lộ cấu hình và điểm hiệu năng trên Geekbench

- 14:48 15/03/2022

Tin công nghệ

0

1129

Xiaomi - Nhà sản xuất tới từ Trung Quốc đang chuẩn bị cho sự ra mắt phiên bản kế nhiệm của Xiaomi MI MIX 4 mang tên Xiaomi MIX 5. Mới đây, sản phẩm này đã bị rò rỉ cấu hình và điểm hiệu năng trên Geekbench. Bài viết này sẽ tổng hợp một số thông tin cấu hình và điểm hiệu năng của chiếc điện thoại Xiaomi MIX 5.

xiaomi-mix-5-1

Cấu hình của Xiaomi MIX 5

Thông qua hình ảnh phía trên, Xiaomi MIX 5 sở hữu màn hình khá lớn với kích thước tràn viền cực đẹp. Một trong những điểm cộng chính là camera selfie của thiết bị được làm ẩn trong màn hình.

xiaomi-mix-5-2

Theo thông tin rò rỉ, Xiaomi MIX 5 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 đi kèm theo đó là RAM 12GB. Máy sẽ được cài đặt sẵn giao diện người dùng MIUI 13 trên nền Android 12 khi ra mắt. Chiếc điện thoại có số model 2203121C xuất hiện trên Geekbench được cho chính là Xiaomi MIX 5, thiết bị đạt 1.257 điểm ở bài kiểm tra đơn nhân trên Geekbench và đa nhân tới 3.456 điểm.

xiaomi-mix-5

Không những vậy, Xiaomi MIX 5 còn sở hữu công nghệ sạc nhanh 150W, nguồn sạc này có thể sạc đầy smartphone nhanh nhất trong vòng 9 phút. Đáng tiếc, ngày ra mắt của chiếc điện thoại vẫn là một ẩn số.

Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật tin tức mới nhất của chiếc điện thoại này nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi MIX 5 lộ cấu hình và điểm hiệu năng trên Geekbench

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?