Realme GT NEO3: hiệu suất chơi game xuất sắc và thiết kế máy ấn tượng

- 10:28 15/03/2022

Tin công nghệ

0

1352

Gần đây, Realme đã xác nhận sẽ ra mắt Realme GT NEO 3 trong tháng này (tháng 3) và chưa tiết lộ thời điểm ra mắt chính xác. Trước đó, hãng đã bắt đầu quảng cáo chiếc điện thoại này trên Weibo. Một trong những giám đốc điều hành của Realme hôm qua đã đưa ra lá thư chứa một số dữ liệu thú vị.

realme-gt-neo3-hieu-suat-choi-game-xuat-sac-di-kem-voi-thiet-ke-may-an-tuong-1

Theo một bức thư của Xu Qi, số lượng người dùng điện thoại dòng Realme GT NEO đã vượt qua con số 2 triệu trong vòng một năm kể từ khi phát hành điện thoại đầu tiên trong dòng sản phẩm. Đối với những ai chưa biết, Realme GT NEO ban đầu đã được công bố vào ngày 31 tháng 3 năm 2021 và được bán lần đầu tiên vào ngày 8 tháng 4.

Hơn nữa, giám đốc điều hành tiết lộ rằng hơn một nửa số người dùng Realme là những người đam mê trò chơi. Do đó, dòng Realme GT NEO giờ đây sẽ được bán trên thị trường là 'điện thoại chơi game hợp thời trang'. Hãng thậm chí đã công bố quan hệ đối tác với Cuộc thi Quốc gia Honor of Kings.

realme-gt-neo3-hieu-suat-choi-game-xuat-sac-di-kem-voi-thiet-ke-may-an-tuong-3

Realme GT NEO2 thế hệ cuối cùng không chỉ mang lại hiệu suất tuyệt vời mà còn có thiết kế nổi bật, hai điểm này dường như được người dùng ưa chuộng. Và do đó, hãng đã quyết định gắn bó với cách tiếp cận này.

Theo các báo cáo, Realme GT NEO3 sắp tới sẽ có màn hình OLED 6,7 inch 10 bit 120Hz, máy được trang bị chip MediaTek Dimensity 8100 SoC, cảm biến chính Sony IMX766 50MP với OIS, máy ảnh góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP, camera trước 16MP. Realme GT NEO3 chạy trên Android 12, pin 4.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh UltraDart 150W.

Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật các thông tin mới nhất về chiếc điện thoại này nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT NEO3: hiệu suất chơi game xuất sắc và thiết kế máy ấn tượng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?