Xiaomi Black Shark 5S series rò rỉ thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt

- 16:13 29/06/2022

Tin công nghệ

0

1349

Theo Digital Chat Station, một nguồn tin cậy cho biết, 2 chiếc gaming phone nhà Xiaomi có tên gọi Black Shark 5S và 5S Pro sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 9. Nguồn tin này cũng đã tiết lộ một vài thông số kỹ thuật của hai thiết bị này. Cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

xiaomi-black-shark-5s-ro-ri-thong-so-ky-thuat-va-thoi-gian-ra-mat-1

Black Shark 5S và 5S Pro sẽ có màn hình với kích thước 6,67 inch cùng độ phân giải Full HD+ và thiết kế đục lỗ chứa camera selfie. Thông số quét màn hình vẫn chưa được xác nhận nhưng nhiều leaker cho rằng, Xiaomi Black Shark 5S sẽ sở hữu tần số quét lên tới 144Hz. Cả hai thiết bị này đều được trang bị chipset Snapdragon 8+ Gen 1 mới nhất của nhà Qualcomm. Ngoài việc song hành cùng vi xử lý hàng đầu, Black Shark 5S series vẫn sẽ tiếp tục sở hữu hệ thống lưu trữ kết hợp giữa bộ nhớ UFS 3.1 và ổ SSD tùy chỉnh, giúp cải thiện tốc độ đọc lên tới 55% và tốc độ ghi lên tới 69%, từ đó tăng tốc độ load game, đặc biệt là với các tựa game dung lượng lớn.

xiaomi-black-shark-5s-ro-ri-thong-so-ky-thuat-va-thoi-gian-ra-mat-2

Về camera, Black Shark 5S sở hữu camera chính 64MP trong khi phiên bản 5S Pro có độ phân giải lên tới 108MP. Hai siêu phẩm sắp trình làng của Xiaomi sẽ ra mắt với viên pin 4.790 mAh kèm sạc nhanh 120W. Với hai trang bị xịn sò nói trên, Black Shark 5S series hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc smartphone Android cao cấp nửa cuối năm 2022.

Đừng quên rằng, MobileCity đang có rất nhiều mẫu điện thoại Xiaomi với giá siêu hấp dẫn, tham khảo ngay nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Black Shark 5S series rò rỉ thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?