Chính thức, Xiaomi 13T Series ra mắt với camera Leica cực đỉnh

Xiaomi lại một lần nữa gây bão trên thị trường điện thoại thông minh với thông báo chính thức về siêu phẩm Xiaomi 13T Series ra mắt vào ngày 26/9 trên thị trường toàn cầu. Được biệt, dòng sản phẩm này được trang bị ống kính quang học cao cấp của Leica, cho chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh. Cùng với đó là con chip siêu khủng, màn hình tái hiện màu sắc tốt và vô vàn các tính năng hấp dẫn khác sẽ được tổng hợp trong bài viết Xiaomi 13T Series ra mắt ngay dưới đây.

Thông số kỹ thuật Xiaomi 13T

Xiaomi 13T có thiết kế khá giống với Redmi K60 Ultra, đặc biệt là mô-đun máy ảnh hình vuông ở mặt sau. Để mọi người có cái nhìn rõ hơn về hiệu năng của máy, chúng tôi sẽ tổng hợp các thông số kỹ thuật chính của  Xiaomi 13T ngay dưới đây.

Chip Dimensity 8200 Ultra

Xiaomi 13T thừa hưởng sức mạnh từ bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 8200 Ultra là một trong những vi xử lý mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Với việc sử dụng kiến trúc ARM Cortex-A78, nó mang lại khả năng xử lý đa nhiệm tuyệt vời cùng tốc độ cao và hiệu suất ấn tượng. 

Không chỉ có bộ vi xử lý mạnh mẽ, điện thoại còn được trang bị RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Điều này đảm bảo rằng người dùng có đủ không gian để lưu trữ dữ liệu, ứng dụng và tài liệu cá nhân một cách nhanh chóng và dễ dàng, đồng thời đem lại những trải nghiệm vô cùng mượt mà trên mọi tác vụ sử dụng.

xiaomi-13t-series-ra-mat-xiaomi-13t-chip-dimensity-8200-ultra
Chip Dimensity 8200 Ultra

Màn hình AMOLED 68 tỷ màu

Điện thoại được trang bị màn hình AMOLED 68 tỷ màu với kích thước 6.67 inch độ phân giải 1.5K cùng công nghệ HDR10, HDR10+ và Dolby Vision cao cấp giúp người dùng có thể trải nghiệm gam màu sống động hơn, độ tương phản tốt hơn và chi tiết sắc nét hơn trên màn hình. Điều này đặc biệt hữu ích khi xem phim, chơi game hoặc xem ảnh.

Đặc biệt, tốc độ làm mới cao 144Hz cung cấp sự mượt mà khi di chuyển và cuộn nội dung trên màn hình, tạo ra trải nghiệm thú vị hơn. Đồng thời, độ sáng tối đa 2.600 nits giúp màn hình có thể dễ dàng đọc được ngay cả dưới ánh sáng mạnh. Đáng chú ý, màn hình còn được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5, đảm bảo tính bền bỉ và chống trầy xước.

xiaomi-13t-series-ra-mat-xiaomi-13t-pro-man-hinh-amoled
Màn hình AMOLED 68 tỷ màu

Camera 50MP tích hợp OIS

Xiaomi 13T có ba cảm biến camera phía sau mang nhãn hiệu Leica, nâng tầm khả năng chụp ảnh của mình lên một tầm cao mới. Trong đó có một ống kính góc rộng 50MP hỗ trợ chống rung quang học OIS, một ống kính tele 50MP với khả năng zoom 2x và một ống kính siêu rộng 12MP, cho ra những tấm hình sắc nét, sống động, chân thật. 

Ngoài ra, Xiaomi 13T còn mang đến sự linh hoạt cho người dùng thông qua chế độ Pro. Chế độ này cho phép điều chỉnh các cài đặt khác nhau, từ độ mờ đến nhiệt độ màu, giúp người dùng tùy chỉnh ảnh theo ý muốn. Điều này mang lại cho người dùng khả năng nắm bắt và tạo ra những bức ảnh độc đáo và sáng tạo.

xiaomi-13t-series-ra-mat-xiaomi-13t-camera-50mp
Camera 50MP tích hợp OIS

Dung lượng pin lớn và sạc nhanh 67W

Thiết bị được cung cấp viên pin 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 67W. Điều này cho phép mọi người có thể sử dụng máy trong nhiều giờ đồng hồ, đồng thời, giúp tiết kiệm thời gian nạp năng lượng cho máy và tận hưởng trọn vẹn các tính năng của thiết bị mà không lo về vấn đề pin yếu hay bị gián đoạn do hết pin.

Thông số kỹ thuật Xiaomi 13T Pro

Được biết, Xiaomi 13T Pro có nhiều nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Thiết bị này được cho là phiên bản đổi tên của Redmi K60 Ultra ra mắt cách đây không lâu. Cùng tìm hiểu các thông tin tính năng của mẫu điện thoại Xiaomi 13T Pro trong phần dưới đây nhé.

Chip Dimensity 9200 Plus

Điện thoại Xiaomi 13T Pro sở hữu sức mạnh từ con chip Dimensity 9200 Plus được sản xuất trên tiến trình 4nm tiên tiến của TSMC. Với CPU 8 nhân bao gồm 1 nhân siêu hiệu năng Cortex-X3 tốc độ lên tới 3.35 GHz, 3 nhân sức mạnh Cortex-A715 (64 bit) xung nhịp 3.0 GHz và 4 nhân Cortex-A510 tốc độ 2.0 GHz đi kèm với GPU Immortalis-G715 MC11 cho hiệu suất xử lý mạnh mẽ, cực đáng gờm.

Đi kèm với bộ vi xử lý mạnh mẽ là RAM lên tới 16GB, cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc mà không gặp trở ngại về hiệu năng. Với bộ nhớ trong khổng lồ 1TB, Xiaomi 13T Pro mang đến không gian lưu trữ rộng rãi để lưu trữ hình ảnh, video và cài đặt nhiều ứng dụng.

xiaomi-13t-series-ra-mat-xiaomi-13t-pro-chip-dimensity-9200-plus
Chip Dimensity 9200 Plus

Màn hình 144Hz mượt mà

Xiaomi 13T Pro sử dụng tấm nền AMOLED kích thước 6.67 inch với độ phân giải 1.5K, mang lại hình ảnh sắc nét và sống động. Đặc biệt, tốc độ làm mới của màn hình này đạt 144Hz, cho trải nghiệm hình ảnh chuyển động mượt mà, nhanh chóng hơn. 

Ngoài ra, điện thoại này còn được hỗ trợ công nghệ HDR10 và Dolby Vision, mang đến chất lượng hình ảnh chân thực và sắc nét hơn trong việc xem phim và chơi game. Đáng chú ý, Xiaomi 13T Pro cũng được trang bị máy quét dấu vân tay tích hợp trên màn hình, giúp mở khóa thiết bị một cách nhanh chóng và an toàn.

xiaomi-13t-series-ra-mat-xiaomi-13t-man-hinh-amoled-144hz
Màn hình 144Hz mượt mà

Camera chính 50MP sắc nét

Với bộ ba camera phía sau, Xiaomi 13T Pro mang đến những tính năng vô cùng tiên tiến, hấp dẫn. Cụ thể, cảm biến chính 50MP mang thương hiệu Leica được trang bị công nghệ chống rung quang học (OIS) và chống rung điện tử (EIS), giúp cho việc chụp ảnh và quay video ổn định hơn.

Không chỉ vậy, ống kính tele 50MP còn người dùng có thể tận dụng hiệu quả khả năng zoom xa mà không làm mất đi chi tiết ảnh. Đi kèm với đó là camera góc siêu rộng 12MP sẽ mở ra một góc nhìn rộng lớn, cho phép người dùng khám phá, ghi lại toàn bộ cảnh quan một cách trực quan.

xiaomi-13t-series-ra-mat-xiaomi-13t-pro-camera-chinh-50mp
Camera chính 50MP sắc nét

Thêm vào đó, camera selfie 20MP ở mặt trước còn giúp người dùng có thể tự tin chụp những bức ảnh chất lượng cao. Ngoài ra, khả năng quay video 8K với tốc độ 24 khung hình/giây và hỗ trợ ghi LOG 10 bit cũng là một điểm cộng đáng kể. Nhờ vào những tính năng này, mọi người có thể thỏa sức khám phá và sáng tạo trong việc tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Pin 5.000 mAh và sạc nhanh 120W cực khủng

Thiết bị sở hữu viên pin cực trâu với dung lượng 5.000 mAh, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại trong suốt cả ngày mà không phải lo lắng về việc sạc pin liên tục. Hơn nữa, máy còn đi kèm với công nghệ sạc nhanh 120W cung cấp một tốc độ sạc vượt trội, giảm thời gian chờ đợi và đảm bảo rằng người dùng không bao giờ phải lo lắng về pin yếu.

Xiaomi 13T Series giá bao nhiêu tiền?

Xiaomi 13T Series ra mắt với 2 biến thể là Xiaomi 13T và Xiaomi 13T Pro. Trong đó, Xiaomi 13T có giá khởi điểm 649 EUR (khoảng 16.73 triệu đồng) cho biến thể 8GB + 256GB. Ngoài ra còn có tùy chọn 12GB + 256GB, tuy nhiên giá nó vẫn chưa được công bố.

Mặt khác, Xiaomi 13T Pro có mức giá khởi điểm là 799 EUR (khoảng 20.59 triệu đồng) cho biến thể 12GB + 256GB cơ bản. Tương tự, giá của các cấu hình 12GB + 512GB, 16GB + 1TB cũng được công bố.

xiaomi-13t-series-ra-mat-2-bien-the
2 biến thể Xiaomi 13T và Xiaomi 13T Pro

Trên đây là toàn bộ thông tin về dòng điện thoại Xiaomi 13T Series ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Chính thức, Xiaomi 13T Series ra mắt với camera Leica cực đỉnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?