Sẽ có combo Xiaomi 13 Pro Wilderness Green Extreme đẹp hút hồn

- 16:12 10/12/2022

Tin công nghệ

0

7842

Trước thềm ra mắt của Xiaomi 13 Series, combo Xiaomi 13 Pro Wilderness Green Extreme vừa được nhá hàng. Mới nhìn thôi đã thấy vẻ đẹp hút hồn của siêu phẩm này rồi. Đây chính là bộ sản phẩm gồm: điện thoại Xiaomi 13 Pro, tai nghe Xiaomi Buds 4 và Xiaomi Watch S2 đi kèm ốp lưng bảo vệ bằng da cực tiện lợi khi đi xa, đi du lịch.

xiaomi-13-pro-wilderness-green-extreme-1

Xiaomi 13 Pro Wilderness Green Extreme cực đẹp

Dù Xiaomi mới chỉ tung ra video nhá hàng thôi nhưng có thể thấy, bộ ba sản phẩm này được đặt trong một hộp lớn. Tông màu chủ đạo của tất cả đều là màu xanh lá cây theo đúng tông màu của riêng Xiaomi 13 Pro, cũng là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Tiêu Mễ.

xiaomi-13-pro-wilderness-green-extreme-2

Cấu hình dự kiến của Xiaomi 13 Pro

Xiaomi 13 Series năm nay sẽ có hai tùy chọn màu sắc chính là xanh và trắng, bản tiêu chuẩn sẽ có mặt lưng tinh thể nano đặc trưng. Cả hai mẫu flagship này đều được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2, kết hợp bộ nhớ RAM LPDDR5X và công nghệ UFS 4.0.

xiaomi-13-pro-wilderness-green-extreme

Sự kiện ra mắt Xiaomi 13 Pro sẽ được phát sóng online và 6 giờ 00 phút ngày 11 tháng 12 theo giờ Việt Nam, MobileCity sẽ đưa tin ngay khi dòng điện thoại này ra mắt.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Sẽ có combo Xiaomi 13 Pro Wilderness Green Extreme đẹp hút hồn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?