Xác định chính xác nguyên nhân iPhone 5C Lock Nhật trừ tiền khách hàng

- 02:00 15/04/2015

Tin công nghệ

0

691

Những tin đồn, nhưng comment của khách hàng thời gian vừa qua về việt iPhone 5C Lock Nhật Bản trừ tiền của khách hàng khi khởi động lại máy đã được xác định chính xác nguyên nhân.

Cân nhắc khi ấn "đồng ý" bất cứ thông báo nào hiện nên mà bạn chưa thật sự hiểu rõ về nó

Tại sao tôi lại nói vậy bởi lẽ có rất nhiều người ấn "đồng ý" hoặc OK chỉ để cho nó xong và thống báo không hiện lên nữa gây làm phiền. Nhưng họ ít khi đọc những thông báo đó là gì và ngay kể cả bản thân tôi cũng vậy. iPhone 5C Lock Nhật là một sản phẩm nhà mạng nó có những giới hạn của nó, điều này những dân chơi công nghệ không thể phủ nhận nó tuy nhiên nó vẫn hoàn hảo về mức giá và cho người dùng sự trải nghiệm khác biệt.

iPhone 5C Lock Nhật Bản

Theo như thành viên Quốc Phạm chia sẻ trên Group của Hội iPhone 5C Lock Nhật  Bản như sau

"Sau khi đã mò banh xác, em chốt luôn ạ (đây là trải nghiệm của em và các bạn cứ thử trên chính chiếc máy của mình để cùng nhau tìm ra cái fix lỗi ạ)

* Đối với iPhone 8.1.3 Docomo có phần nhà cung cấp (carrier 18) - không bị nhé, chỉ tốn 2.500 đồng cho việc kích hoạt Facetime và iMessage.

Tuy nhiên, khi khôi phục cài đặt gốc (bạn bán máy cho ai đi, hoặc sang tay cho 1 người khác), máy sẽ yêu cầu kích hoạt lại. Và bạn đăng nhập vào bên trong, kích hoạt thành công mất 7.500 đồng cho lần kích hoạt đầu tiên. Sau vào phần about, máy hiển thị thông tin, khi vào mục “about - giới thiệu” chiếc máy hiện thông báo: “Cập nhật Cài đặt Nhà cung cấp” với nội dung: “Đã có cài đặt mới. Bạn muốn cập nhật ngay không? MÌnh chọn để sau mà không cập nhật. Lúc này máy vẫn ở chế độ nhà cung cấp mạng là 18. Thử vẫn không bị gì, ko trừ ngoài việc trừ 7.500 đồng.

Rồi máy tiếp tục lại bị hỏi cái thông báo “Cập nhật Cài đặt Nhà cung cấp” với nội dung: “Đã có cài đặt mới. Bạn muốn cập nhật ngay không? - Nếu bấm để sau, cứ vài phút nó lại báo tiếp. Mình chọn cập nhật luôn. Đây chính là mấu chốt vấn đề. Nó nâng Carrier lên 18.2 > Từ giờ trở đi không cần kích hoạt Facetime, iMessage... bạn đều bị trừ 2.500 đồng cho mỗi lần tắt mở máy. Cái này phí nó gửi tin nhắn đến Nhật chứ ko phải tin nhắn kích hoạt Facetime.

* Đối với ai nâng cấp lên iOS 8.3 mà phần Carrier 19.1 đều bị chung tình trạng như trên. Nếu không tin, hãy thử xem ngay trên chiếc máy của mình!"

hm13yamp6N5_fKgpcrYfbybajPP9O9RJ8qJdccxAVkg=w600-h334-no

MobileCity đã thử trên 2 chiếc điện thoại iPhone 5C Lock đang được bán ra tại cửa hàng ở phiên bản iOS 8.1.3 đều không bị tình trạng này. Tuy nhiên khi nâng lên 8.3 và Carrier 19.1 sẽ bị trừ tiền mỗi khi khởi động lại máy. Bạn đọc đang sử dụng iPhone 5C Lock nên cân nhắc trước khi quyết định nâng cấp phiên bản này.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Xác định chính xác nguyên nhân iPhone 5C Lock Nhật trừ tiền khách hàng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?