Vivo Y77t ra mắt 18/8: Chip Dimensity 7020, giá chỉ từ 4.9 triệu

Sau một thời gian dài xuất hiện trên các nguồn tin rò rỉ, thì mới đây, thương hiệu Vivo đã chính thức công bố Vivo Y77t ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Thiết bị này được cho là phiên bản đổi tên của Vivo Y78 ra mắt vào cuối tháng 5 vừa qua. Trong lần quay trở lại này, hãng đã trang bị cho sản phẩm mới này những tính năng vô cùng hấp dẫn, thú vị, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất đến với người dùng.

Theo đó, điện thoại thông minh có màn hình IPS, MediaTek Dimensity SoC, camera kép phía sau cùng rất nhiều đặc điểm nổi bật khác. Vậy với những tính năng mà Vivo đã cung cấp thì đây có phải lựa chọn phù hợp nhất không? Giá bán của dòng thiết bị mới này là bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết Vivo Y77t ra mắt ngay phía dưới đây.

Vivo Y77t ra mắt

Mới đây, Vivo đã tung ra nhiều sản phẩm điện thoại thông minh khác nhau để tiếp tục chiếm thị phần trên toàn thế giới. Trong số đó, không thể kể đến thiết bị Vivo Y77t, mẫu điện thoại thuộc phân khúc tầm trung với thiết kế trẻ trung, hiện đại. Dòng máy này được cho ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 18/8 vừa qua. Để biết thêm thông tin chi tiết về chiếc điện thoại này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông số kỹ thuật cùng các tính năng nổi bật nhất của Y77t mới ra mắt trong bài viết dưới đây nhé.

Vi xử lý Dimensity 7020

Về cấu hình, Vivo Y77t sở hữu sức mạnh từ con chip MediaTek Dimensity 7020, được sản xuất dựa trên tiến trình 6nm hiện đại, đem đến hiệu năng ổn định, mượt mà. Bộ vi xử lý này có cấu trúc 8 nhân bao gồm 2 nhân Cortex-A78 có tốc độ xung nhịp 2.2 GHz và 6 nhân Cortex-A55 có xung nhịp 2 GHz, cho hiệu suất xử lý mạnh mẽ, nhanh chóng trên các tác vụ người dùng. 

Bên cạnh đó, thiết bị điện thoại này còn được cung cấp 8GB/12GB RAM LPDDR4x đi kèm với 128GB/256GB bộ nhớ trong UFS 2.2, mang lại khả năng đa nhiệm mượt mà với nhiều ứng dụng. Đồng thời, cho phép người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu, tệp tin, video, hình ảnh và cài đặt nhiều phần mềm, ứng dụng về máy. Đối với phần mềm, Y77t sẽ chạy trên hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng Origin OS 3.

vivo-y77t-ra-mat-chip-dimensity-7020
Chip Dimensity 7020

Màn hình 6.64 inch Full HD+

Mẫu điện thoại di động tầm trung mới ra mắt của Vivo sử dụng màn hình đục lỗ với công nghệ IPS LCD, kích thước lớn 6.64 inch đem lại không gian xem phim, chơi game tuyệt đỉnh với khung hình rộng rãi, dễ dàng thao tác di chuyển. Với độ phân giải Full HD+ cùng gam màu 96% NTSC cung cấp khả năng tái tạo dải màu rộng hơn trên màn hình của bạn, cho nội dung và hình ảnh hiển thị sắc nét với độ chi tiết cao.

Màn hình còn có tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz và tần số quét 120Hz, hỗ trợ các chuyển động, cảm ứng nhanh nhạy, mượt mà. Điều này cũng hỗ trợ mọi người có những trải nghiệm cuốn hút hơn và các nội dung đang được trình chiếu.

vivo-y77t-ra-mat-man-hinh-120hz
Màn hình 120Hz mượt mà

Camera kép 50MP sắc nét

Với tính năng chụp hình, hãng đã trang bị cho máy cụm camera kép ở mặt sau với cảm biến chính có độ phân giải 50MP sắc nét, khẩu độ f/1.8, cảm biến độ sâu 2MP, khẩu độ f/2.4 hỗ trợ khả năng chụp ảnh chân dung cùng những hiệu ứng làm mờ bắt mắt. Đi kèm với đó là hệ thống đèn LED trợ sáng, giúp người dùng có thể dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ở mặt trước, hãng đã thiết lập camera đơn 8MP cho phép mọi người có thể chụp ảnh selfie, quay video, gọi điện video với chất lượng tốt. Nhìn chung, hệ thống camera của điện thoại có thể đáp ứng các nhu cầu hàng ngày cơ bản của người dùng.

vivo-y77t-ra-mat-camera-kep-50mp
Camera kép 50MP sắc nét

Viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 44W

Ngoài những tính năng trên, Vivo Y77t còn được cung cấp viên pin dung lượng lớn với 5.000 mAh, đem lại thời lượng sử dụng lâu dài chỉ sau 1 lần sạc. Đi kèm với đó là công nghệ sạc nhanh 44W, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi và nạp đầy năng lượng cho máy,

Giá bán của Vivo Y77t

Mẫu điện thoại thông minh Vivo Y77t được cho ra mắt với 3 tùy chọn màu sắc là màu Đen, Xanh lam và Vàng. Ngoài ra, hãng cũng cung cấp 2 phiên bản bộ nhớ nhằm giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức độ tài chính của mình. Dưới đây là mức giá khởi điểm của Vivo Y77t:

  • Phiên bản RAM 8GB + ROM 128GB có giá 1.499 CNY (khoảng 4.9 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 256GB có giá 1.699 CNY (khoảng 5.6 triệu đồng).

Trên đây là toàn bộ thông tin Vivo Y77t ra mắt. Các bạn thấy sao về cấu hình và giá bán của sản phẩm mới này? Hãy để lại bình luận phía dưới cho chúng tôi cùng biết nhé.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Vivo Y77t ra mắt 18/8: Chip Dimensity 7020, giá chỉ từ 4.9 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?