Vietnamobile ra mắt Thánh SIM – Miễn phí hoàn toàn dữ liệu dành cho người dùng di động

- 06:22 08/01/2018

Tin khuyến mãi

0

1542

Mới đây, tại một sự kiện được tổ chức ở Thành phố Nha Trang, Công ty Cổ phần Viễn thông di động Vietnamobile (Vietnamobile), đã chính thức ra mắt chiến dịch "Phê Không Tưởng" với sản phẩm chủ đạo là Thánh SIM.

Cụ thể, Thánh SIM là Bộ hoà mạng mới của Vietnamobile, lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam, được thiết kế với ưu đãi không tưởng – Hoàn toàn miễn phí Dữ liệu (Data) không giới hạn.

 ==> Chắc chắn bạn sẽ SỐC: giá iPhone 7 Plus cũ giảm khủng khiếp tại MobileCity

 

Bà Amy Lung, thành viên Hội Đồng Quản Trị Vietnamobile

 

Để hưởng ưu đãi này khách hàng chỉ cần nạp thẻ từ 20.000đ/tháng. Số tiền nạp thẻ này khách hàng có thể sử dụng cho các dịch vụ di động khác như gọi, tin nhắn, dịch vụ giá trị gia tăng. Giá bán lẻ của Thánh SIM là 40.000đ, không có thêm bất cứ phụ phí nào khác.

 

 

Các lãnh đạo của Vietnamobile cùng nhau diễn một tiểu phẩm để giới thiệu Thánh SIM

 

Bên cạnh ưu đãi Hoàn toàn miễn phí dữ liệu, Thánh SIM cũng có những ưu đãi về giá cước thoại và những chương trình hấp dẫn khuyến khích khách hàng nạp thẻ. Với 20.000đ/tháng, khách hàng sẽ được sử dụng kết nối 3G tối đa 3GB trên một ngày trong vòng 30 ngày, kết nối thường không giới hạn. Tuy nhiên, khi nạp 50.000đ, khách hàng sẽ được kết nối 3G tối đa 3GB trên một ngày trong vòng 90 ngày và nạp 100.000 số ngày kết nối sẽ được tăng lên 180 ngày.

 

 

Các ưu đãi cụ thể của Thánh SIM do Vietnamoblie cung cấp

 

"Thánh SIM là một sản phẩm mang tính đột phá, mang lại trải nghiệm dữ liệu trực tuyến hoàn toàn tự do, không giới hạn. Chúng tôi không thu phí dữ liệu, người dùng chỉ cần nạp thẻ từ 20.000đ là được tận hưởng. Với số tiền nạp thẻ đó, rẻ hơn cả một cốc cà phê, người dùng lại có thể sử dụng cho các dịch vụ khác. Hiểu được nhu cầu sử dụng dữ liệu ngày càng tăng cao của người dùng Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ, với sản phẩm này, chúng tôi mong muốn người dùng được thoải mái trải nghiệm dữ liệu mà không gặp bất cứ rào cản nào", Bà Elizabete Fong, Tổng Giám Đốc Vietnamobile chia sẻ.

 

 

Sự kiện ra mắt chiến dịch "Phê Không Tưởng" của Vietnamobile quy tụ rất đông khách mời, đối tác, đại lý và truyền thông

 

Vietnamobile là công ty viễn thông duy nhất tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài. Nền tảng này mang lại nhiều lợi thế cạnh tranh cho Vietnamobile, như đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm chuyên môn, mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác mạng lưới và đối tác kinh doanh quốc tế, lớn và tin cậy. Nhờ vào đó, Vietnamobile có thể mang tới thị trường Việt Nam các thiết bị di động hiện đại nhất, những công nghệ mạng di động tiên tiến nhất, và các dịch vụ tốt nhất cho người dùng.

 

Bên cạnh ra mắt Thánh SIM, tại sự kiện vừa diễn ra, Bà Amy Lung, thành viên Hội Đồng Quản Trị Vietnamobile còn cho biết rằng công ty của bà sẽ triển khai kết nối 4G ngay trong quý 1/2018.

Hỏi đáp & đánh giá Vietnamobile ra mắt Thánh SIM – Miễn phí hoàn toàn dữ liệu dành cho người dùng di động

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?